พิษบ่อน‘เฮียตือ’ สั่งเด้ง 5 เสือสน.โชคชัย ช่วยราชการ บก.น.4 เป็นเวลา 30 วัน

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


จากกรณีที่ พ.ต.อ.ธงชัย วงศ์ศรีวัฒนกุล รองผบก.ปอศ. หัวหน้าชุดสืบสวนบช.ก. 


นำกำลังตำรวจคอมมานโด 50 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นตึกแถว 3 คูหาเลขที่ 3/36 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว หลังได้รับแจ้งว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนัน โดยจับกุมตัวผู้เล่นได้ 71 ราย เงินสด 2 แสนบาท นอกจากนี้ยังพบโพยพนันฟุตบอลยอดเงินจำนวนหลายแสนบาท สอบถามผู้คนในละแวกใกล้เคียงทราบว่าบ่อนการพนันดังกล่าว เป็นของ ‘เฮียตือ’ ผู้กว้างขวางย่านโชคชัย 4 และลาดพร้าว เปิดมาได้หลายเดือน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 ต.ค. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเพียงเบื้องต้น ตั้งแต่เมื่อกลางดึกหลังจากที่มีการเข้าจับกุม แต่เนื่องจากวันที่ 13 ต.ค. เป็นวันตำรวจไทย จึงยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมเข้ามา อย่างไรก็ตามตนได้สั่งการให้พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 ดำเนินการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสืบสวนข้อเท็จจริงและจัดการไปเลยว่าจะเอาใครมาช่วยราชการ เพราะถือว่านอกหน่วยเข้ามาจับกุม ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าบ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนของเฮียตือ ตนไม่ทราบรายละเอียดต้องให้ผบก.น.เป็นผู้ชี้แจง

 

 ด้านพล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ 5 เสือ ของสน.โชคชัย มาช่วยราชการที่บก.น.4 เป็นเวลา 30 วัน ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผกก.สน.โชคชัย 2.พ.ต.ท.เทพรัชต์ สกุลมีฤทธิ์ รองผกก.ป. 3.พ.ต.ท.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ รองผกก.สส. 4.พ.ต.ต.บัณฑูร เทพสุวรรณ สวป. และ5.พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโหม สว.สส. โดยมอบหมายให้พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รองผบก.น.4 ไปรักษาราชการเป็นผกก.สน.โชคชัย แทน นอกจากนี้ยังมีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ให้พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน รองผบก.น.4 เป็นประธานกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงโดยจะเร่งดำเนินการสืบสวนให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์