ตร.มะกันแจ้งศพพัชราลักษณะแขวนคอ

ตร.มะกันแจ้งศพพัชราลักษณะแขวนคอ


ช็อก "เอ๋" พัชรา แวงวรรณ อดีตนักร้องนำวง "โอเวชั่น" เสียชีวิตที่อเมริกา 

บัวแก้วเผยตร.มะกันแจ้งพบศพลักษณะแขวนคอในโรงจอดรถ รอหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนนำศพกลับไทย

วงการเพลงเมืองไทยเกิดความสูญเสียอีกครั้ง เมื่อเวลา 12.00 วันที่ 12 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก นายผดุง แวงวรรณ อายุ 52 ปี พี่ชายของ "เอ๋" พัชรา แวงวรรณ อดีตนักร้องวงโอเวชั่น ค่ายนิธิทัศน์ โปรโมชั่น เกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันพุธที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา กระทั่งคืนที่ผ่านมา ทางสถานทูตอเมริกาได้โทรมาแจ้งครอบครัวว่า พัชราประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตคาที่ เมื่อเวลา 12.45 น. (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) ตรงกับวันพุธที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะนี้ศพอยู่ที่ รพ.ตำรวจ

    ล่าสุด นายประสิทธิพร เวทย์ประสิทธิ์ รองอธิบดีกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงการเสียชีวิตของ น.ส.พัชราว่า ได้รับแจ้งข้อมูลจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ตำรวจสหรัฐแผนกชันสูตรพลิกศพ เมืองลิเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย แจ้งว่าได้พบศพผู้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ในลักษณะแขวนคอในโรงจอดรถ ภายในบ้านพักที่เช่าอยู่ตามลำพัง แต่สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต้องรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการก่อน
 
 นายประสิทธิพร กล่าวว่า การนำศพกลับไทยนั้น หากเจ้าหน้าที่สหรัฐตรวจสอบการเสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว และพบว่าเป็นการเสียชีวิตโดยกรณีปกติ จะใช้เวลาไม่นานในการนำศพกลับ กรมการกงสุลพร้อมจะประสานอำนวยความสะดวกเรื่องเอกสารต่างๆ ซึ่งขณะนี้มีญาติของผู้เสียชีวิตติดต่อประสานงานในเรื่องนี้แล้ว 
 
 สำหรับ พัชรา แวงวรรรณ เริ่มเข้าสู่วงการเพลงด้วยการเป็นนักร้องนำของวงดนตรีสตริงคอมโบ้ชื่อดังช่วงยุค 80 คือวงโอเวชั่น อัลบั้มแรกของวงได้ออกวางแผงเมื่อปี 2525 ในชื่อว่า "รักและคิดถึง" ต่อมาในปี 2528 ทางวงได้รับ "ขาว" ไวยวุฒิ สกุลทรัพย์ไพศาล พี่ชายของ วิรุฬ สกุลทรัพย์ไพศาล หรือ "ดำ ฟอร์เอฟเวอร์" ซึ่งได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักร้องนำคนใหม่ของวงคู่กับ "เอ๋" พัชรา นักร้องประจำวงเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้แก่วง

  โดยในปีนั้นทางวงได้ออกอัลบั้มชุดที่ 4 ในชื่อว่า "รักข้ามขอบฟ้า" มีเพลงดัง คือ รักข้ามขอบฟ้า ในปี 2529 ดิ โอเวชั่น ได้ออกอัลบั้มชุดที่ 5 ในชื่อว่า "รักไม่รู้จบ" โดยถือเป็นอัลบั้มชุดสุดท้าย ของ "เอ๋" พัชรา กับโอเวชั่น เพราะหลังจากแรงโปรโมทอัลบั้มซาลงไปทางต้นสังกัดอย่างนิธิทัศน์ก็เห็นว่าพัชราไม่เหมาะกับเพลงเร็ว เพราะแนวเสียงของเธอนั้นเหมาะกับเพลงช้ามากกว่า จึงได้ให้แยกออกมาทำอัลบั้มเดี่ยว ในปี 2530 อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอได้ออกวางแผงโดยใช้ชื่อชุดว่า เพียงดวงตาและรอยยิ้ม ซึ่งในอัลบั้มนี้มีเพลงดังหลายเพลง เช่น ทุยใจดำ, ลืมเสียเถิด, เพรียกหารัก, หนี้รัก, เหลือเพียงฝัน เป็นต้น ซึ่งอัลบั้มชุดนี้ประสบความสำเร็จอีกครั้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์