สลด!เก๋งติดแก๊สชน6ล้อไฟท่วมดับ4

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


พ.ต.ซิ่งเก๋งติดแก๊สแอลพีจี ถูกรถบรรทุก 6 ล้อเลี้ยวกลับรถระยะกระชั้นชิด เบรกไม่ทันพุ่งชนกลางคัน เกิดระเบิดไฟลุกท่วมย่างสดพร้อมคนในรถ 4 ศพ
          
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 ต.ค. 55  ร.ต.อ อำพล วันดี พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกันจนเกิดเพลิงลุกไหม้และมีผู้ติดอยู่ในรถ เหตุเกิดที่บริเวณปากทางเข้าวัดชนะสงสาร กม.67 ถนนสุวินทวงศ์ ม.7 ต.นครเนื่องเขต ฝั่งขาเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา 

ที่เกิดเหตุตรงจุดยูเทิร์น พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีขาว ทะเบียน กข 2380 พิษณุโลก ซึ่งเพลิงไหม้ลุกลามไปยังรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีบรอนซ์ ทะเบียน 81-5079 ฉะเชิงเทรา ของบริษัท เดชาสตริล จำกัด ช่วงห้องเครื่องรถเก๋งมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถหกล้อ โดยเฉพาะมีผู้ที่นั่งมาในรถเก๋ง 4 คน หมดสติอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่ใช้น้ำฉีดดับเพลิงประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากนั้นให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ช่วยกันนำร่างที่อยู่ในสภาพไหม้เกรียม ดำเป็นตอตะโกออกมาจากซากรถ พร้อมตรวจสอบเอกสารเป็นใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ระบุ ชื่อ พ.ต.ธนุพล ธนภัทรพิทยา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/101 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เป็นคนขับ และนางสาวมารยาท อ่อนพร้อม อายุ 35 ปี ส่วนอีก 2 ราย อยู่ระหว่างการตรวจสอบชื่อ

จากการสอบสวนนายนุชิต (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เด็กประจำรถบรรทุกหกล้อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายจำเริญ ไม่ทราบนามสกุล ขับรถยนต์บรรทุกหกล้อไปซื้อเศษซากเหล็กเส้นมาจาก บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. เมื่อขับมาถึงบริเวณปากทางเข้าวัดชนะสงสาร จึงพยายามขับรถเพื่อยูเทิร์นกลับ ทันใดได้ยินเสียงโครม พร้อมเสียงระเบิดตามมาก่อนที่จะมีไฟลุกไหม้ด้านข้างรถ ตนจึงรีบกระโดดลงจากรถแล้ววิ่งไปหลบ ส่วนนายจำเริญ คนขับ ได้หลบหนีไป 
          
ร.ต.อ.อำพล กล่าวว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้นหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถยนต์บรรทุกหกล้อ ซึ่งขับมาจากช่องจราจรซ้ายสุดเมื่อมาถึงจุดยูเทิร์น ต้องการที่จะเลี้ยวกลับรถ ขณะนั้นรถยนต์เก๋งโตโยต้า ขับตามมาและเป็นจังหวะที่จะแซงขึ้น จึงพุ่งเข้าชนกลางคันรถบรรทุกหกล้ออย่างแรง จนทุกคนในรถหมดสติ ขณะที่รถยนต์เก๋ง ซึ่งติดแก๊สแอลพีจี เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น จนเผาผู้ที่นั่งมาในรถเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อกับบริษัทเจ้าของรถยนต์บรรทุกสิบล้อ และติดตามตัวนายจำเริญ คนขับรถยนต์บรรทุกหกล้อมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์