ชุดสืบสวนคดี2ผัวเมียจ่อแจ้งข้อหาหมอสุพัฒน์เพิ่ม

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 12 ตุลาคม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี  พล.ต.ต.วิทยา ประยูรพงศ์ รอง ผบช.ภ.7 หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนคดีพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ต้องสงสัยอุ้มฆ่าสองผัวเมียชาวเพชรบุรี เรียก พล.ต.ต.พีรชาติ รื่นเริง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนสอบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ที่ร่วมรับผิดชอบคดีดังกล่าว  ร่วมประชุมสรุปความคืบหน้าคดี


พล.ต.ต.วิทยาเปิดเผยว่า  การประชุมวันนี้เป็นการติดตามความคืบหน้าของคดี ขณะนี้ พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รอง ผบ.ตร.มอบหมายให้ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. เข้ามาช่วยดูแลด้านการสืบสวนสอบสวน  เบื้องต้นตนได้รายงานความเป็นมาของคดีพร้อมความคืบหน้าคดี และพล.ต.อ.เอกมอบนโยบายให้ดำเนินการอย่างรอบคอบ ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนให้ดำเนินรูปคดีไปตามพยานหลักฐาน  สืบสวนให้เกิดความชัดเจนมากที่สุด  ส่วนการแจ้งความดำเนินคดีขณะนี้ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มอีกนิดหน่อย จึงยังไม่สามารถแจ้งความเพิ่มเติมได้ อาจจะมีการเรียกพยานที่เป็นแรงงานชาวพม่ามาสอบปากคำเพิ่ม

ด้านพ.ต.อ.ฐิติ วัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยว่า หลังพยานหลักฐานครบ จะขออนุมัติหมายศาลจังหวัดเพชรบุรีออกหมายจับพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์  เลาหะวัฒนะ และนำข้อกล่าวหา ค้ามนุษย์ และฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ไตร่ตรองไว้ก่อน และอำพรางศพ ไปแจ้งต่อพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่เรือนจำกลางเพชรบุรีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์