ผบก.ปคม. แถลงการจับกุม หนุ่มล่อลวง ด.ญ.วัย 14

ผบก.ปคม. แถลงการจับกุม หนุ่มล่อลวง ด.ญ.วัย 14


ผบก.ปคม. แถลงการจับกุม หนุ่มหลอก ด.ญ.วัย 14 หลังล่อลวงทางแชท อ้างว่าเป็นคนรวย จนเหยื่อหลงเชื่อ

พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. แถลงผลการจับกุม นายอรรถพล  อายุ 24 ปี พนักงานบริบัทผลิตลูกอมยี่ห้อหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ หลังก่อเหตุหลอกลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี หายไปจากบ้านพัก ย่านเคหะร่มเกล้า

โดยคดีนี้ นางอิฏฐวรรณ  อายุ 30 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี ให้ช่วยตามหา ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่หายไป เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา และสงสัยว่าจะถูกหลอกลวง หลังได้รับร้องเรียน ตร.ปคม.ได้สืบสวนติดตามจนสามารถจับกุม นายอรรถพล เอาไว้ได้ สอบสวน นายอรรถพล ให้การอ้างว่า รู้จักกับ ด.ญ.น้อย(นามสมมติ)  ทางโปรแกรมแชท ไอเอ็มเอ็ม ของ ไอโมบาย ประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วนัดเจอกัน โดยผู้ต้องหาหลอกลวง ด.ญ.น้อย ว่า เป็นลูกคนรวย หากผู้เสียหายมาอยู่ด้วย จะเลี้ยงดูเป็นอย่างดี แต่เมื่อพบกัน นายอรรถพล เป็นเพียงพนักงานโรงงาน ไม่ได้มีฐานะดี อย่างที่บอกไว้

สอบสวน นายอรรถพล ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้หลอกลวง ด.ญ.น้อย ไปจริง และกระทำชำเรา ด.ญ.น้อย แต่ไม่ได่กักขัง หรือทำร้ายร่างกาย แต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ นายอรรถพล แล้วพบว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว เมื่อช่วงอายุ 14 ปี แต่ทางผู้ปกครองผู้เสียหาย ไม่เอาเรื่อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์