อดีตลูกจ้างทหารนอนกอดปืนตายปริศนาหน้าบ้าน

อดีตลูกจ้างทหารนอนกอดปืนตายปริศนาหน้าบ้าน


วันนี้ ( 11 ต.ค.)  ร.ต.ท.จรินทร์  เที่ยงธรรม  ร้อยเวรสภ.จอมบึง  จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 114  หมู่ 14  บ้านหนองน้ำใส  ต.รางบัว  อ.จอมบึง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยยุทธ  ถมยา  ผกก.สภ.จอมบึง  พ.ต.ท.นพดล  ปิ่นนิล  รองผกก.ป.สภ.จอมบึง  และ พ.ต.ท.สุวัฒน์   ปัทมาฐิตานนท์  รองผกก.สส.สภ.จอมบึง   ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทยฺเวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์


ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายวิเชียร  แสงน้ำรัก  อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2398/22  ถ.พหลโยธิน  แขวงเสนานิคม  เขตจตุจักร  กรุงเทพฯ  เป็นอดีตลูกจ้างกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก   สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดพร้อมกับกอดอาวุธปืนลูกกรดยาวติดลำกล้องไว้ด้วย  ที่บริเวณปากมีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิง  นอกจากนี้ยังพบกล่องลูกปืนขนาด .22  จำนวน 2 กล่องภายในบรรจุกระสุนไว้เต็มทั้งสองกล่อง และกระเป๋าหนัง สำหรับใส่ลูกกระสุนปืน จำนวน 2 ใบ อยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต ตรวจสอบภายในห้องนอนพบรอยเลือดกระจายไปทั่วห้อง แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และรื้อค้นแต่อย่างใด


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียวในบ้านที่เกิดเหตุ หลังจากเกษียณอายุราชการออกมา ส่วนภรรยาและลูกๆนั้นอยู่ที่กรุงเทพ ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านในละแวกใกล้กันได้นำกล้วยมาให้ผู้ตาย  เมื่อมาถึงหน้าบ้านพบว่าผู้ตายนอนกอดปืนอยู่บนโซฟาหน้าบ้านและมีเลือดไหลนองเต็มพื้น   จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว 


ในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นยิงตัวตายเอง  เนื่องจากอาวุธปืนนั้นเป็นปืนลูกกรดขนาดยาว และยังพบกล่องลูกปืนที่ข้างตัวด้วย ซึ่งอาจจะถูกผู้อื่นเข้ามายิง  แล้วผู้ตายพยายามที่จะติดตามออกมาไล่ยิงตามหลังแต่มาสิ้นใจตายเสียก่อน  ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหากระสุนปืนที่ฝังในลำตัวว่ามีขนาดเดียวกับที่พบในกล่องข้างตัวผู้ตายหรือไม่ และถ้าพบว่าไม่ใช่ก็จะต้องติดตามหาตัวผู้ที่มาก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์