หนุ่มผช.กุ๊กควบซูเปอร์ไบท์คุมรถไม่อยู่แหกโค้งตกบึงมักกะสันดับ

หนุ่มผช.กุ๊กควบซูเปอร์ไบท์คุมรถไม่อยู่แหกโค้งตกบึงมักกะสันดับ


เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้(11 ต.ค.) พ.ต.ท.คำพันธ์ แสนทวีสุข พงส.(สบ 2) สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนขอบทางพลัดตกลงไปในน้ำ บริเวณทางโค้งเรียบบึงมักกะสัน แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งก่อนถึงแยกอโศก-ดินแดง บริเวณพื้นถนนช่องทางขวาพบรถ จยย.ยี่ห้อซูซุกิ  6 เอสเอ็กซ์อาร์ 1000 ซีซี  ทะเบียน ษพจ 8  กรุงเทพมหานคร  สีดำ-เทา  ล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน มีคราบน้ำมันำหลนองเต็มพื้นผิวถนน ห่างไปประมาณ 80 เมตร บริเวณขอบทางพบร่องรอยการชนและรอยคูดเป็นทางยาว 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ลงไปงมในบึงมักกะสันพบศพ นาย ธนากร ถมเมืองปัก อายุ 20 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ก่อนนำศพส่งนิติเวชรพ.รามา


พ.ต.ท.คำพันธ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทำอาชีพผู้ช่วยกุ๊กอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่นย่านสุขุมวิท 32 และก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวกับเพื่อนหลังจากนั้นได้ขี่จยย.คันดังกล่าวเพื่อที่จะกลับบ้านที่ย่านซอยหมอเหล็ง มาด้วยความเร็วสูงแล้วควบคุมรถไม่อยู่จึงชนขอบทางเข้าอย่างจังก่อนตัวกระเด็นตกลงไปในน้ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์