โจรป่วนรายวัน! ประกบยิงชาวสวนยะลาดับคาที่

ยะลา 3 คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะประกบยิงชาวสวนยาง ขณะกำลังออกกรีดยางในพื้นที่อ.กรงปีนัง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่เชื่อ เป็นพวกสร้างสถานการณ์


ร.ต.ท.ชัยพร สีมาวุธ ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน


วันนี้ (14 ก.พ.) เมื่อเวลา 06.43 น. ร.ต.ท.ชัยพร สีมาวุธ ร้อยเวร สภ.อ.กรงปินัง จ.ยะลา ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนที่บริเวณสามแยกบ้านตะโล๊ะปาน๊ะ หมู่ที่ 3 ต.ปุโรง หลังได้รับแจ้งรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ผกก. นายสมเกียรติ ศรีษะเนตร นายอำเภอ และกำลังตำรวจ ทหาร ฉก.11 จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบศพนายมูซอ สาเด็ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 3 ต.ปุโรง อ.กรงปินัง ในชุดออกไปกรีดยาง นอนตายอยู่ข้างถนน สภาพศพมีร่องรอยถูกยิงที่บริเวณหน้าอกและศีรษะ 3 นัด ห่างกันเล็กน้อยพบปลอกกระสุนปืน 11 มม. 3 ปลอก


จากการสอบสวนทราบว่า


ผู้ตายกำลังเดินทางจะไปกรีดยาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายจำนวน 3 คน ใช้รถยนต์กระบะ สีบรอนด์ ไม่ทราบยี่ห้อและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม. ประกบยิงผู้ตายจนล้มลง แล้วเร่งรถหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุโดยเร็ว ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนวิ่งออกมาดูแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมาดังกล่าว เบื้องต้น สันนิษฐานเป็นการก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์