หนุ่มเพี้ยน!เฉือนเจ้าโลก-นิ้วมือขาด

หนุ่มเพี้ยน!เฉือนเจ้าโลก-นิ้วมือขาด


หนุ่มเพี้ยน!คว้ามีดเฉือนเจ้าโลก-ตัดนิ้วมือขาดเลือดอาบ ด้านเพื่อน เผย มือเฉือนเริ่มมีอาการป่วยทางประสาท


เมื่อเวลา
02.00 น. วันที่ 10 ต.ค. ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชายก่อเหตุใช้ของมีคมทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพรทิพย์ ห้องเช่าเลขที่ 229/28 ว.เทพประสิทธิ์ 13 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปช่วยเหลือทันที



ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเลขที่ 3 พบผู้บาดเจ็บเป็นชายสภาพถูกของมีคมจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วโป้งขวา และนิ้วชี้จนขาด ที่อวัยวะเพศถูกเฉือน และตามร่างกายเป็นบาดแผลหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.บางละมุง โดยมีแฟนสาวดูแลอย่างใกล้ชิด ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุชา สมคะเน อายุ 29 ปี ชาวบุรีรัมย์ ตรวจสอบภายในห้องพักพบกองเลือดเป็นจำนวนมากไปจนถึงหลังบ้าน และในห้องยังพบมีดและเขียงเปื้อนเลือดวางอยู่กลางห้อง



จากการสอบปากคำ นางพรรณ แกบ้านแพร้ว เจ้าของห้องเช่า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวของคนเจ็บเลิกจากทำงานแล้วเข้าห้องไม่ได้ จึงมาขอกุญแจสำรองไปเปิดห้อง เนื่องจากเคาะประตูเรียกแฟนหนุ่มแล้วไม่เปิด แต่พอนำกุญแจไปเปิดก็ปรากฏว่า ห้องล็อคจากด้านใน จึงพยายามเคาะเรียกจนแฟนหนุ่มเดินมาเปิดประตูให้ พร้อมร่างกายที่มีเลือดท่วมตัว จึงได้ร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วย โดยปกติคนเจ็บอยู่กับแฟนสาวที่ห้องเช่ามานานแล้ว และเป็นคนที่มีนิสัยใจคอดี เรียบร้อย และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาคนเจ็บถูกส่งไปทำงานที่ประเทศเกาหลี ในตำแหน่งช่างอุตสาหกรรม แต่ถูกส่งกลับมาก่อนกำหนด และหลังจากที่กลับมาก็มีอาการแปลกๆ ชอบเหม่อลอย และมีอาการแปลกๆ มาตลอด แฟนสาวพาไปรดน้ำมนต์ก็ไม่หาย ก่อนมาก่อเหตุทำร้ายตังเองดังกล่าว



ด้านเพื่อนนายอนุชา เล่าว่า นายอนุชา เริ่มมีอาการป่วยทางประสาท ซึ่งตอนแรกนายอนุชา เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลี แต่กลับถูกส่งตัวกลับมาก่อน ซึ่งคาดน่าจะมาจากสาเหตุของอาการป่วยจึงได้ถูกส่งกลับประเทศไทย จนรู้ว่านายอนุชา ทำร้ายตัวเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์