เจอแล้วเท้าขวาผัวหลังเมียโหดฆ่าหั่นศพทิ้งน้ำ

พบแล้วเท้าขวาอดีตดีไซน์เนอร์ป่วยอัมพฤกษ์ ซึ่งถูกเมียโหดฆ่าหั่นศพ คนงานก่อสร้างเจอลอยตุ๊บป่องอยู่ในคลองบางกอกน้อยท้องที่บางขุนนนท์

เจอแล้วเท้าขวาผัวหลังเมียโหดฆ่าหั่นศพทิ้งน้ำ


              จากกรณี น.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี อดีตดีไซนเนอร์ ซึ่งเป็นสามีที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ไม่สามารถเดินได้ และนำอวัยวะและศีรษะไปโยนทิ้งคลองบางกอกน้อยและยัดใส่ศพกระเป๋าเดินทางเตรียมนำไปทิ้ง จากนั้นเจ้าตัวยังอ้างว่าเป็นร่างทรงลงมาปราบปราบมารเฒ่าโลหิต โดยเหตุเกิดที่ห้องเลขที่ 714 ธิติวงศ์อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 116/ 12 ซอยบางขุนนนท์ 12 แขวงบางกอกน้อย ต่อเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.พรสุรีย์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เพียงจุดเดียว เนื่องจากเจ้าตัวเกิดเป็นลมระหว่างทำแผนจึงต้องยกเลิกไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส. พรสุรีย์ ส่งสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์เพื่อตอบสอบสภาจิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


               ความคืบหน้าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 9 ต.ค.) พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ กล่าวว่า หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.พรสุรีย์ ส่งสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ เพื่อตรวจสอบสภาพจิต จากนี้ต้องรอผลตรวจประมาณ 2 อาทิตย์ จึงทราบผล และหากผลตรวจออกมาไม่อาการทางจิตก็จะดำเนินคดี 2 ข้อหาคือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ แต่หากว่าผลออกมาว่ามาอาการทางประสาททางพนักงานสอบสวนจะส่งสำนวนไม่ฟ้องไปยังอัยการ สำหรับชิ้นส่วนของนายประสิทธิ์ที่เหลือนั้น คือ มือทั้ง 2 ข้าง และเท้าขวาอีก 1 ข้าง จากนี้ยังไปประสานไปยังหน่วยงานต่างหากพบเห็นให้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ทันที


               ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.ต.พรชัย ศรีมูล พนักงานสอบสวน ( สบ.2 ) สน.บางขุนนนท์ ได้รับแจ้งว่าพบขาขวามนุษย์ ลอยอยู่ในคลองบางกอกน้อย ติดโครงการก่อสร้างคอนโดหรู ซอยบางขุนนนท์ 14 จึงเดินไปทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณริมคลองพบขาขวามนุษย์สภาพเริ่มเปื่อยยุ่ย เจ้าหน้าที่ได้นำขึ้นมาจากคลอง โดยมีคนงานก่อสร้างยืนมุงดุจำนวนมาก สอบสวนนายสุระชัย ดานุรักษ์ อายุ 31 ปี ช่างไฟฟ้า บริษัท วิศวภัทร์ จำกัด กล่าวว่า ระหว่างที่กำลังซ่อมเครื่องปั๊มน้ำอยู่ริมคลอง ได้ยินเสียงคนงานร้องโวยวายว่าพบชิ้นส่วนขาคนลอยมาตามน้ำ จึงได้ใช้เหล็กเขี่ยขึ้นมาจากน้ำ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พ.ต.ต.พรชัย กล่าวว่า 

              เบื้องต้นคาดว่า ขาขวาที่พบเป็นชิ้นส่วนของ นายประสิทธิ์ ที่หายไป เนื่องจาก น.ส.พรสุรีย์ได้ให้การว่าได้ทิ้งชิ้นส่วนลงไปในคลองซึ่งซอย 14 กับซอย 12 ห่างกันประมาณ 100 ม. ก่อนที่จะนำส่งชิ้นส่วนที่พบให้กับ นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อทำการตรวจสอบเปรียบเทียบกับร่างกายส่วนที่ถูกตัดออกเพื่อยืนยันอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์