สุดสยอง!!หนุ่มมะกันแข่งสวาปามแมลงสาบเป็นๆดับอนาถ

สุดสยอง!!หนุ่มมะกันแข่งสวาปามแมลงสาบเป็นๆดับอนาถ


หนุ่มมะกันวัย 32 ปี เสียชีวิตหลังเป็นผู้ชนะแข่งกิน "แมลงสาบและหนอนเป็นๆ" เผยซัดแมลงสาบร่วม 30 ตัว ตามด้วยหนอนและกิ้งกืออีกอย่างละ 100 ตัว ด้านนักวิชาการชี้ แมลงสาบมีแต่เชื้อโรคและพญาธิ ไม่ควรเอาไปกิน มึนผู้ร่วมแข่งขันอื่นๆไม่มีใครเจ็บ-ตาย


วันนี้ ( 9 ต.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองไมแอมี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ชายผู้คว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันรับประทานแมลงสาบและหนอนเป็นๆ ซึ่งจัดขึ้นที่รัฐฟลอริดา เสียชีวิตภายในไม่กี่ชั่วโมง หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน โดยเขารับประทานแมลงสาบเป็น 30 ตัว หนอนและกิ้งกืออีกอย่างละ 100 ตัว


แถลงการณ์ของสำนักงานนายอำเภอเมืองโบรวาร์ดเมื่อวันจันทร์ ระบุว่า นายเอ็ดเวิร์ด อาร์ชโบลด์ วัย 32 ปี เป็นลมหมดสติหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง หลังคว้าตำแหน่งผู้ชนะในการแข่งขันดังกล่าว ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประลองฝีมือถึง 30 คน จัดขึ้นที่ร้านจำหน่ายสัตว์เลื้อยคลานเบน ซีเกล บริเวณหาดเดียร์ฟีลด์ ห่างจากเมืองไมแอมีไปทางตอนเหนือราว 64 กิโลเมตร


ทั้งนี้เมื่อวันศุกร์ที่  5 ต.ค. ที่ผ่านมาเขาได้รับรางวัลเป็นงูเหลือมยักษ์ 1 ตัว แม้ประชาชนในบริเวณนั้นจะช่วยกันนำตัวนายอาชโบลด์ส่งโรงพยาบาล แต่คณะแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตของเขาไว้ได้ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังรอผลการชันสูตรศพเพื่อระบุสาเหตุที่แน่ชัดของการเสียชีวิตต่อไป
 

ด้าน ศ.ไมเคิล อดัมส์ จากภาควิชากีฏวิทยา มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย วิทยาเขตริเวอร์ไซด์ กล่าวว่า แมลงสาบประกอบด้วยเชื้อแบคทีเรียและพยาธิจำนวนมาก ไม่สมควรนำมารับประทานอย่างยิ่ง เนื่องจากแม้เพียงสัมผัสก็อาจทำให้เกิดอาการภูมิแพ้ได้ในผู้ที่มีภูมิต้านทานต่ำ

อย่างไรก็ตาม นายอดัมส์ยืนยันว่า เชื้อดังกล่าวไม่ใช่สารพิษ และเขายังไม่เคยได้ยินใครเสียชีวิตจากการรับประทานแมลงสาบมาก่อน บวกกับการที่ผู้เข้าแข่งขันรายอื่นๆยังคงมีสุขภาพดีอยู่ทุกคน
 

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนร้านเบน ซีเกล กล่าวว่า ผู้เข้าแข่งขันลงนามในสัญญาก่อนเริ่มแข่งแล้วว่า จะยอมรับทุกผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการเข้าร่วมด้วยสมัครใจ พร้อมกับย้ำว่า แมลงสาบ และหนอนที่นำมาให้รับประทานนั้น มาจากการเพาะเลี้ยงพิเศษในสภาพแวดล้อมที่สะอาด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์