พี่ชายยันไม่ฟ้องกลับหมอสุพัฒน์แน่

พี่ชายยันไม่ฟ้องกลับหมอสุพัฒน์แน่


พี่ชาย'หมอสุพัฒน์'เผย ไม่คิดฟ้องกลับน้องชายที่กล่าวหา ชี้จนตรอกเลยต้องทำ ด้าน'ผกก.ท่าไม้รวก'ยันจดหมาย'หมอสุพัฒน์'ไร้ผลรูปคดี เดินหน้าขุดหาศพต่อ
 

9 ต.ค.55 นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีการหายตัวไปแบบปริศนาของ 2 สามีภรรยา จ.เพชรบุรี ที่ถูกคุมขังในเรือนจำกลาง จ.เพชรบุรี กล่าวว่า ตามที่ลูกชายของน้องชาย นำจดหมายออกมาเปิดเผย และกล่าวหาตนเอง ทำนองว่า เป็นคนไม่ดีนั้น ตนไม่ติดอะไร แต่รู้สึกสงสารน้องชายตัวเอง คาดว่า สาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะจนตรอก ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปมากกว่า ส่วนตัวไม่ได้แค้น หรือโมโหน้องชายแต่อย่างใด ส่วนประเด็นที่ถูกกล่าวหาทั้งหมดนั้น เชื่อว่า สังคมเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ตนไม่เป็นห่วง และจะไม่คิดฟ้องร้อง หรือแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทกับน้องชายแน่


"ส่วนคดีความเรื่องการคัดค้าน ผู้อนุบาลมารดาของตนเองนั้น ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง จะนัดไต่สวนฝั่งผู้คัดค้านอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นนัดสุดท้าย" นายสุเทพ กล่าว


ด้าน พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี กล่าวว่า ตามที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีการหายตัวไปของ
2 สามีภรรยา จ.เพชรบุรี เมื่อ 3 ปีก่อน เขียนจดหมายออกมาจากเรือนจำ ทำนองว่า ตำรวจไม่ได้ให้ความเป็นธรรมกับตัวเองในคดีนี้ และยังพาดพิงถึงพยานในคดีว่า เป็นคนไม่ดี ซึ่งจดหมายดังกล่าวไม่มีผลต่อรูปคดีที่กำลังดำเนินการอยู่ เพราะเป็นการกล่าวอ้างที่ไม่มีหลักฐานยืนยัน จะพูดอย่างไรก็ได้ แต่ตำรวจทำตามกฎหมาย ทำตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ ไม่มีการเข้าข้างใครแน่ และตำรวจจะทำการขุดหาศพของ 2 สามีภรรยา ในไร่ของหมอสุพัฒน์ต่อไป เนื่องจาก หมายศาลอนุญาตให้ขุดหาศพต่อไป จนถึงวันที่ 10 ต.ค.นี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์