หนุ่มใหญ่ป่วยเครียดโดตึกดับ

หนุ่มใหญ่ป่วยเครียดโดตึกดับ


สลดหนุ่มใหญ่ป่วยเป็นโรคร้าย ตัดสินใจเขียนจดหมายลาตา ก่อนกระโดดตึกปลิดชีพตัวเอง

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.อ.เกษม  พิพิธกุล พงส.(สบ 1)สน.พญาไท รับแจ้งมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถ อาคารพญาไทพลาซ่า ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี จึงเดินทางไปตรวจสอ พร้อมแพทย์ รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนคุดคู้เสียชีวิตจมกองเลือด สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำคลุมทับด้วยเสื้อแจ๊คเก็ต สภาพขาหักผิดรูปและมีกระดูกโผล่ออก ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าเงินสีดำ ภายในมีบัตรประชาชน ระบุชื่อนายสมชัย แซ่เลา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 12 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี และเศษกระดาษระบุเบอร์โทรศัพท์พี่ชาย พร้อมข้อความเขียนด้วยลายมือ ว่า “ผมฆ่าตัวตายเอง”

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ลานจอดรถ 4 พบข้าวของเครื่องใช้อุปโภค บริโภคของผู้ตายจำนวนมาก รวมทั้งที่นอนโทรทัศน์ และซองยาจากโรงพยาบาลคลองตัน ระบุโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ใกล้กันพบถังออกซิเจนขนาดใหญ่และอุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนายบันชา สุดอะนุ พนักงานรักษาความปลอดภัยบริเวณลานจอดรถชั้นที่ 4 ของอาคารดังกล่าว ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนเก่าแก่ของอาคาร พักอาศัยอยู่บริเวณชั้นที่ 4 และปกติผู้ตายนั้นมีอาการเจ็บป่วย ต้องให้ออกซิเจนช่วยหายใจ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากป่วยเป็นโรคร้ายและเกิดความเครียด จึงตัดสินใจกระโดตึกเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบสำนวนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์