นักเตะทีมชาติเบลเยียมซิ่งเก๋งชนร้านสะดวกซื้อคาปั๊มน้ำมัน

นักเตะทีมชาติเบลเยียมซิ่งเก๋งชนร้านสะดวกซื้อคาปั๊มน้ำมัน


วันนี้ (9 ต.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองทอนเจอเรน ประเทศเบลเยียมว่า “โจนาธาน ลีเกียร์” นักเตะทีมชาติเบลเยียม จะต้องถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดี และห้ามขับขี่รถยนต์เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ หลังก่อเหตุขับเก๋งสปอร์ตด้วยความเร็วสูงพุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมัน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย



ภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ซึ่งบันทึกภาพไว้ได้ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นรถสปอร์ตยี่ห้อ ปอร์เช่ ของ “โจนาธาน ลีเกียร์” แล่นด้วยความเร็วสูงพุ่งทะลุกระจกประตูด้านหน้าของร้านสะดวกซื้อ ภายในสถานีบริการน้ำมัน ในเมืองทอนเจอเรน ทางตะวันออกของเบลเยียม แล้วกวาดเอาแผงตั้งอาหารและเครื่องดื่ม ก่อนที่จะไปหยุดนิ่งอยู่ที่แคชเชียร์เก็บเงิน และทำให้ลูกค้าคนหนึ่งชื่อนายเจฟฟรีย์ ดีวอลเลฟ ถึงกระโดดหนี เพื่อไม่ให้ถูกรถชน แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ
 

โฆษกของศาล แถลงว่า “โจนาธาน ลีเกียร์” นักเตะทีมชาติเบลเยียมในตำแหน่งกองกลาง และสังกัดสโมสรเทเรค กรอซนี ในรัสเซีย เคยลงเล่นรับใช้ชาติมาแล้ว 2 นัด เมื่อปี 2553 นั้นจะต้องถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และอาจจะโดนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับอีก 1 กระทงด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์