ระทึกสาวใช้มีดจี้คอตัวเรียกค่าสินไหมเอไอเอ2ล.

ระทึกสาวใช้มีดจี้คอตัวเรียกค่าสินไหมเอไอเอ2ล.


สาวใช้มีดจี้คอตัวเองเรียกร้องเงินประกันชีวิต 2 ล. กรณีสามีทำประกันไว้แล้วเสียชีวิต ตร.เข้าเกลี้ยกล่อมสำเร็จ ก่อนเจรจากับบริษัทยอมจ่ายเงินให้ 1.4 ล.


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 8 ต.ค. พ.ต.ท.สุรพล ล้วนประเสริฐ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางรัก ได้รับแจ้งเหตุหญิงใช้มีดจี้คอตัวเอง บริเวณด้านหน้าอาคาร บริษัท อเมริกันอินเตอร์เนชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) เลขที่ 181 ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.สาโรจน์ จอกโคกสูง สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและสายตรวจ


ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าตึกพบนางอังวรา อ่อนเมืองคง อายุ 37 ปี กำลังใช้มีดปลายแหลมขนาดยาว 6 ฟุต จี้ลำคอตัวเอง และนำเลือดหมูมาเทราดลงบนพื้น พร้อมเรียกร้องเงินค่าสินไหมจากบริษัทกรณีสามีทำประกันชีวิตไว้และได้เสียชีวิตลง แต่กลับได้รับเงินประกันเพียง 2 หมื่บาท เจ้าหน้าที่จึงเข้าเกลี้ยกล่อมจนกระทั่งสำเร็จ นางอังวรายอมปล่อยมีด ก่อนให้รายละเอียดว่า วันนี้มาเรียกร้องเงินค่าสินไหมที่สามีควรจะได้รับจำนวน 2 ล้านบาทจากทางบริษัท แต่กลับได้รับเงินเพียง 2 หมื่นบาท จึงตัดสินใจก่อเหตุ


อย่างไรก็ตาม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางตัวแทนของบริษัทเข้าเจรจากับนางอังวรา ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทได้ตกลงยอมจ่ายเงินให้จำนวน 1.4 ล้านบาทก่อน และหากนางอังวราไม่พอใจหรือไม่ได้รับความเป็นธรรมให้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่สน.บางรัก ดำเนินการฟ้องร้องทางแพ่งต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์