ศาลปล่อยตัวชั่วคราวคู่กรณีคดียิงฟารุต

ศาลปล่อยตัวชั่วคราวคู่กรณีคดียิงฟารุต


ตำรวจนครราชสีมา ส่งสำนวนคดียิงลูกชายส.ส.อุทัยธานี ให้อัยการจังหวัดสีคิ้วแล้ว ศาลสั่งปล่อยตัวชั่วคราวทั้งสองฝ่ายเพื่อให้สู้คดีในชั้นศาล เหตุไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

วันที่ 8 ต.ค.55  ความคืบหน้าคดีนายมั่น พูลทรัพย์  อายุ 40 ปี  ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถยนต์โตโยต้า ปราโด้ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง อ - 5726 กรุงเทพฯ ทำให้นายฟารุต ไทยเศรษฐ์  อายุ 27 ปี คนขับรถและเป็นบุตรชายของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณบ้านคลองเดื่อ หมู่ 6 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยให้การว่าเป็นเหตุซึ่งหน้าจากการขับรถเปิดไฟสูงส่องกัน และอ้างว่าถูกยิงก่อน


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายสุริยา ไทยเศรษฐ์ หลานชายนายชาดา ที่อยู่บนรถยนต์คันเดียวกับผู้เสียชีวิต คู่กรณีกับนายมั่น ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ 
     
พ.ต.อ.บุญส่ง  อัตวรนันต์  รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา หัวหน้าชุดสอบสวน เปิดเผยว่า ได้ส่งสำนวนคดีพร้อมผู้ต้องหาทั้งสองคนให้อัยการจังหวัดศรีคิ้วแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าหมดหน้าที่ของตำรวจ ต่อไปเป็นอำนาจของศาลที่จะดำเนินการทั้งหมด ซึ่งศาลก็ได้พิจารณาพฤติกรรมของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนแล้ว เห็นว่าเป็นผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัวเอง โดยไม่ได้หลบหนี จึงปล่อยตัวกลับบ้านไปก่อน เพื่อให้โอกาสผู้ต้องหาทั้ง 2 ฝ่าย ได้รวบรวมพยานและหลักฐานอื่นๆ ต่อสู้คดีในชั้นศาลต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์