เมียเหลือเฟือบุกร้องปวีณาเผยเจอทุบตี

เมียเหลือเฟือบุกร้องปวีณาเผยเจอทุบตี


ภรรยา "เหลือเฟือ มกจ๊ก" ร้องมูลนิธิปวีณา เผยเจอสามีทุบตีจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมแจ้งความที่สน.คันนายาว

น.ส.ตรีทิพยนิภา โนจา อายุ 28 ปี ภรรยานายเจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ "เหลือเฟือ มกจ๊ก" ศิลปินตลกได้ เดินทางเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกรณีถูกนายเจมศักดิ์ ทำร้ายร่างกายโดยการทุบตี

น.ส.ตรีทิพยนิภา กล่าวว่า อยู่กินกับนายแจมศักดิ์ มาเป็นเวลากว่า 6 ปี โดยในช่วงแรกนายเหลือเฟือ เป็นคนดีและเอาใจใส่ แต่ต่อมาทุกครั้งที่กลับบ้านจะมีอาการเมาสุราตลอด บางครั้งก็ไม่กลับบ้าน เมื่อสอบถามก็ฉุนเฉียวและทำร้ายร่างกายถึงขั้นคิ้วแตก มีรอยฟกช้ำไปทั้งตัว

ทั้งนี้ที่ผ่านมาก็อดทนเรื่อยมาโดยหวังว่าสามีจะปรับตัวดีขึ้นเพื่อเห็นแก่ลูก แต่ก็ยังคงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้เป็นประจำ โดยนายเจมศักดิ์ ให้เงินซื้อกับข้าวและเลี้ยงลูกวันละ 200-300 บาท ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ถูกตบตีจนศีรษะบวมและฟกช้ำไปทั้งตัว และได้เข้าแจ้งความที่สน.คันนายาว แต่กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยจึงขอให้ทางมูลนิธิช่วยเหลือให้ความเป็นธรรมด้วย

ด้านนางปวีณา ได้ประสานพ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.คันนายาว เพื่อช่วยดูแลเรื่องคดีอย่างเป็นธรรม ส่วน น.ส.ตรีทิพยนิภา และลูก มูลนิธิรับดูแลและเยียวยาตามขั้นตอนต่อไป


เมียเหลือเฟือบุกร้องปวีณาเผยเจอทุบตี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์