สยองกรุง! เมียร่างทรงคลั่งฆ่าหั่นศพผัวที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ยัดใส่กระเป๋าเดินทาง

สยองกรุง! เมียร่างทรงคลั่งฆ่าหั่นศพผัวที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ยัดใส่กระเป๋าเดินทาง


คดีโหดเมียร่างทรงฆ่าหั่นศพผัว เมื่อเวลา 11.00 น.

 วันที่ 7 ต.ค. พ.ต.ต.พรชัย ศรีมูล สารวัตรเวรสน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าหั่นยัดถุงทิ้งอยู่ในธิติวงศ์อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 116/12 ซอยบางขุนนนท์ 12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมรุดไปตรวจสอบ

 บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 2 พบกระเป๋าเดินทางสีดำขนาดใหญ่วางอยู่ ภายในมีถุงพลาสติกขนาดใหญ่แบบมีซิปสีดำลายการ์ตูนอีกชั้น โดยพบร่างมนุษย์ถูกห่อด้วยผ้าห่มสีชมพูลายการ์ตูน ลักษณะไม่มีศีรษะ ข้อมือ 2 ข้าง และข้อเท้าขวาถูกหั่นออก ข้อเท้าซ้ายถูกเฉือนเกือบขาด สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ตามร่างกายยังพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมอีกหลายแผล เบื้องต้นทราบชื่อคือนายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี อาชีพดีไซเนอร์ พักอยู่ห้องเลขที่ 714 ชั้น 7

 เจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องพักพบน.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ที่ 1 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ภรรยานายประสิทธิ์ อยู่ในห้องพัก สวมชุดเสื้อกระโปรงลายดอกสีแดง ภายในใส่เสื้อสีฟ้า ทำผมเป็นจุกอยู่ด้านบน ใส่ต่างหูเงินและแหวนอีกหลายวง นั่งพนมมืออยู่ในห้อง ภายในห้องพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด คราบเลือดติดที่ผนังหัวเตียง นอกจากนี้ที่บานประตู-หน้าต่าง ทุกบานเขียนยันต์อักขระ มีเทียนไขขนาดใหญ่ที่ไว้ใช้บูชาเทพเจ้า ชุดถือศีลสีขาวกองอยู่กับพื้น 1 ชุด สมุด 1 เล่ม ภายในเขียนยันต์ลวดลายต่างๆ นอกจากนี้ยังพบสุนัขที่เลี้ยงไว้ในห้อง 2 ตัว แต่ไม่พบชิ้นส่วนมนุษย์อื่นๆ ที่หายไป

 ตำรวจพยายามสอบถามไม่พูดอะไร หรือเวลาพูดก็วกไปวนมาจับใจความไม่ได้ จึงควบคุมตัวไปที่กก.สส.น.7 เบื้องต้นตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงลักษณะเสพยามาก่อน

 สอบปากคำ รปภ.ซึ่งเป็นคนแรกที่พบศพให้การว่า ในช่วงสายน.ส.พรสุรีย์ เรียกให้ไปช่วยยกกระเป๋าดังกล่าวจากหน้าห้องพักบอกว่าเป็นข้าวของ และเสื้อผ้าเก่าๆ นำไปแจกจ่ายคนอื่นเพราะกำลังจะย้ายออก จึงลากมาที่ลิฟต์กดลงมาที่ชั้น 2 แต่กระเป๋าหนักมากจึงตัดสินใจเปิดกระเป๋าเพื่อหยิบของบางส่วนออกมา เจอกระเป๋าอีกใบภายในเมื่อรูดซิปออกต้องผงะเพราะเจอศพอยู่ภายใน จึงรีบแจ้งผู้จัดการก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 ตำรวจออกสอบปากคำพยานแวดล้อมอื่นๆ กระทั่งพบว่า เมื่อช่วงเช้ามีคนเห็นน.ส.พรสุรีย์ นำถุงพลาสติกขนาดใหญ่มาโยนทิ้งคลองบางกอกน้อย ด้านหลังอพาร์ตเมนต์ คาดว่าจะเป็นอวัยวะส่วนที่เหลือที่ขาดหายไป จึงประสานชุดประดาน้ำออกค้นหากระทั่งพบถุงพลาสติกแบบมีซิป สีขาวลายการ์ตูน ภายในพบศีรษะของนายประสิทธิ์ ห่อด้วยผ้าขนหนูสีเหลือง สภาพใบหน้าถูกฟันจนเละ แต่ยังไม่พบชิ้นส่วนที่เหลือคือ ข้อมือทั้ง 2 ข้าง และข้อเท้าขวา

 ช่วงเย็นวันเดียวกันตำรวจพยายามสอบปากคำน.ส.พรสุรีย์ อีกรอบ โดยอ้างตัวเองเป็นร่างทรงเทพอานนท์ โดยรับว่าเสพยาบ้าเป็นประจำวันละไม่ต่ำกว่า 10 เม็ด สักพักก็บอกว่าเป็นร่างทรงขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ลงมาปราบมาร เมื่อถามว่ารู้หรือไม่ว่าลงมือฆ่าสามีตัวเอง น.ส.พรสุรีย์ มองหน้านิ่งก่อนตอบชัดถ้อยชัดคำว่า 

 "รู้และได้ฆ่ามารเฒ่าโลหิต และมาจับเราได้ไง เราเป็นเจ้าแห่งศาสตร์ใครกล้ามาจับเรา พ่อกับแม่ให้ฆ่ามัน"

 เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน.ส.พรสุรีย์ ที่เสพยาบ้าอย่างหนักจนมีอาการประสาทหลอน ลงมือฆ่านายประสิทธิ์ ที่เป็นอัมพฤกษ์ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ ส่งตัวไปตรวจสภาพจิตที่ร.พ.นิติจิตเวช เพื่อรอผลว่าจะเป็นเช่นไร ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สยองกรุง! เมียร่างทรงคลั่งฆ่าหั่นศพผัวที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ยัดใส่กระเป๋าเดินทาง


สยองกรุง! เมียร่างทรงคลั่งฆ่าหั่นศพผัวที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ยัดใส่กระเป๋าเดินทาง


สยองกรุง! เมียร่างทรงคลั่งฆ่าหั่นศพผัวที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ยัดใส่กระเป๋าเดินทาง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์