เตรียมออกหมายจับล่อ-ลวง เด็ก 14 เปิดบริสุทธิ์

เตรียมออกหมายจับล่อ-ลวง เด็ก 14 เปิดบริสุทธิ์


จากกรณีที่ นางไก่ นามสมมุติ อายุ 54 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ที่ลูกสาววัย 14 ปี ถูกเสี่ยชื่อดังใน จ.ระยอง ล่วงละเมิดทางเพศกระทำชำเรา แลกกับเงิน 6,000 บาท ในโรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง โดยมีพ่อเลี้ยงไปคนพาไปส่ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า (5 ต.ค.) พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก.สภ.เมืองระยอง ร.ต.ท.อภิวัฒน์ อภิวุฒชัยกิตติ์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้เรียกตัว นางไก่ และลูกสาวเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่ออนุมัติหมายจับนายลพ  ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงในข้อหาธุระจัดหา และเสี่ยควรชื่อดัง เพื่อดำเนินคดีข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี
 

พ.ต.อ.สุกิตติ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ให้ ร.ต.อ.หญิง นิสากร กลิ่นผกา ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ที่ดูแลเรื่องคดีเด็กและสตรี เข้ามาสอบสวนนางไก่ เพราะอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเป็นใจกับการล่วงละเมิดทางเพศกระทำชำเราของลูกสาว แล้วแบล็คเมล์เรียกเงินจากเสี่ยที่ชื่อนายควร  ส่วนเด็กต้องให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบสวน  เพื่อจะเอาผิดดำเนินคดีกับนายลพ พ่อเลี้ยงที่เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี 

ส่วน นายควรนั้น จะแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยจะออกหมายเรียก และจับกุมดำเนินคดีส่งฟ้องศาลทันที เพราะคดีดังกล่าวเป็นคดีเกี่ยวกับเด็กและสตรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องรีบดำเนินการและจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ซึ่งขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนได้สืบหาข่าวและเฝ้าติดตามผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้แล้ว คาดว่าในวันนี้จะสามารถดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้งสองได้เลย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์