ตร.สูบบ่อน้ำไร่หมอสุพัฒน์หาหลักฐานเพิ่ม

ตร.สูบบ่อน้ำไร่หมอสุพัฒน์หาหลักฐานเพิ่ม

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก ลงพื้นที่ไร่ "หมอสุพัฒน์" สูบบ่อน้ำหาหลักฐานเพิ่ม - ขณะที่ผลตรวจ DNA 3 โครงกระดูกซ้ำ ที่ นิติเวชศาสตร์ ร.พ.จุฬาฯ คาด อีก 1 - 2 วัน ทราบผล

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี ลงพื้นที่ดูแลการหาพยานหลักฐานภายในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาพัวพันคดีการหายตัวไปของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย ชาวจังหวัดเพชรบุรี โดยเปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการสูบน้ำออกจากบ่อใกล้ก่อไผ่ เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม แต่ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล และสาเหตุที่ต้องมีการหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในบ่อน้ำดังกล่าว แต่ยืนยัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการทางคดีอย่างรอบคอบและรัดกุมที่สุด

ด้าน พ.ต.ท.ทัศนัย ทรัพย์สุข พนักงานสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เช่นกันว่า ผลการตรวจ DNA 3 โครงกระดูกซ้ำ ที่รับมาจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และส่งมายัง นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ คาดว่าจะทราบผลภายใน 1 - 2 วันนี้ หลังจากที่ส่งให้ตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์