เสื่อม!พระ-สีกานั่งซดเหล้าเมาตีกัน

เสื่อม!พระ-สีกานั่งซดเหล้าเมาตีกัน


สุดเสื่อม! พระนั่งซดเหล้ากับสีกาในกุฎิ เมาได้ที่ทะเลาะ-ตบตีกัน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.ท.สิทธิชัย สวนสันต์ สวป.สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายในกุฏิพระลูกวัด ภายในวัดมักกะสัน หรือวัดดิสหงษาราม ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ก่อนประสาน ร.ต.อ.ชิษณุพงษ์ ไหวดี รอง สว.สส.สน.พญาไท พร้อมกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบทั้งนี้ ที่เกิดเหตุอยู่ในกุฏิพระลูกวัดหลังหนึ่งไม่มีเลขห้องพบ พระสมศักดิ์ คุณธมโม หรือนายสมศักดิ์ นิลพฤกษ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.2 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง อยู่ในสภาพสวมจีวรไม่เรียบร้อย ที่ศีรษะด้านขวามีร่องรอยถูกตีจนหัวโนปูด นอกจากนี้พบ น.ส.ศิริรัตน์ ฉายเหมือนวงศ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203/2 ถ.ริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กทม.นั่งอยู่บนที่นอนของพระสมศักดิ์ ใกล้ที่นอนยังพบขวดเหล้าเปล่ายี่ห้อเบ็น 285 จำนวน 1 ขวด และอีก 1 ขวดถูกดื่มหมดไปครึ่งขวด ก่อนนำพระสมศักดิ์ ไปสึกกับเจ้าอาวาสวัดดังกล่าวแล้วนำตัวทั้งคู่มาสอบสวนที่ฝ่ายสืบสวน

สน.พญาไท
นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นพระลูกวัดมักกะสัน โดยบวชมา 21 พรรษาแล้ว ก่อนมารู้จักกับ น.ส.ศิริรัตน์ ที่เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าที่ห้างสรรพสินค้าแพลตตินั่ม ย่านประตูน้ำ เมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมา กระทั่งสนิทสนมจน น.ส.ศิริรัตน์ เดินทางไปมาหาสู่ที่กฏิเป็นประจำ ส่วนวันเกิดเหตุ น.ส.ศิริรัตน์ ได้ปิดร้านเดินทางมาหาเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน พร้อมขนเสื้อผ้ามาซักเครื่องซักผ้าที่กุฏิ จากนั้นตนได้นั่งดื่มสุราที่ลูกศิษย์วัดนำมาให้ ระหว่างนั้น น.ส.ศิริรัตน์ ใช้ให้ตนออกไปซื้อข้าวมันไก่ แต่ตนไม่ไปจึงทะเลาะกัน ก่อนที่ น.ส.ศิริรัตน์ จะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.สิทธิชัย กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุได้เดินทางไปดูแต่ไม่รู้ว่ากุฏิไหน แต่ไปพบเสื้อชั้นในและกางเกงในผู้หญิงกว่า 20 ตัว ตากอยู่ที่ราวตากผ้าหน้ากุฏิไม่มีเลขที่ในวัดดังกล่าว จึงเคาะประตูเรียก จนนายสมศักดิ์ เปิดประตูออกมาในสภาพห่มจีวรไม่เรียบร้อย ส่วนน.ส.ศิริรัตน์ นั่งอยู่ในห้องจากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งคู่คบหากันมานานแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุทั้งคู่นั่งดื่มสุราด้วยกันในกุฏิ ก่อนทะเลาะและตบตีกันเพราะฝ่ายหญิงใช้ให้ฝ่ายชายไปซื้อข้าวมันไก่แต่ไม่ไป ทั้งนี้จากการตรวจปัสสาวะ น.ส.ศิริรัตน์ พบว่ามีสีม่วง และยอมรับว่า เสพยาบ้ามา 1 เม็ด ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาบ้า ส่วนนายสมศักดิ์ ดำเนินการได้เพียงจับสึกจากความเป็นพระ เพราะอาบัติเท่านั้น ก่อนปล่อยตัวไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์