จับแล้ว 2 คนร้ายปล้นรถขนเงิน 16 ล้าน

จับแล้ว 2 คนร้ายปล้นรถขนเงิน 16 ล้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จับกุมคนร้ายคดีปล้นรถขนเงินคนที่สองได้แล้ว หลังหนีกบดานหนองคาย ยึดของกลางได้เจ็ดล้านเตรียมขยายผลหาเงินที่เหลือ

จากกรณีคนร้ายสวมหมวกไหมพรหม ควงปืนชิงทรัพย์รถขนเงินของบริเทกรุงเทพ เซอร์ เว็กซ์ 

ขณะที่พนักงานรถขนเงินกำลังขนเงินของบริษัทด้วยการแบกถุงเงินคนละ1 ถุงโดยคนร้ายใช้อาวุธปืนขู่ให้เอาถุงเงินวางลงแล้วใช้อาวุธปืนยิงไป 1 นัด จากนั้นคนร้ายได้ขนถุงเงินจำนวน 2ถุง ไปใส่รถยนต์ฮอนด้าฟรีด สีขาว หมายเลขทะเบียน ปษ-4562 กทม. แล้วขับรถหลบหนีไป หัวหน้าชุดขนเงินได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถคนร้ายไป4 นัด เหตุเกิดที่หน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขาบางปะอิน ถนนสายเอเชีย ม.9 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เงินสดไป15.95 ล้านบาท  ต่อมาพบรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนำไปจอดทิ้งไว้ที่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน ม.2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา 
 

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา และตำรวจภูธรภาค 1
 
สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือนายสายฟ้า เกศมุติ  อายุ 40 ปี  ซึ่งเป็น1 ในผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์รถขนเงินบริษัทกรุงเทพเซอร์เว็กซ์ จำกัดที่ลานจอดรถของห้างโลตัส สาขาบางประอิน ได้ที่ลานจอดรถสวนจตุจักร กรุงเทพ  พร้อมกับรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กต-66 สระบุรี  ซึ่งคนร้ายได้ใช้รถยนต์คันดังกล่าวไปรับคนร้ายอีกคนซึ่งทำหน้าที่ชิงเงินมาจากรถขนเงินแล้วหลบหนีไป
 

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 อีกชุด ได้ติดตามคนร้ายอีกคนทราบชื่อนายวีรฉัตร เจริญชัยวัฒน์ อายุ 22 ปี เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ
 
ใช้อาวุธปืนบุกชิงเงินจากรถขนเงิน  ที่หลบหนีไปกบดานในจังหวัดหนองคาย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้  พร้อมของกลางที่เป็นเงินสดประมาณ 7 ล้านบาท และกำลังขยายผลติดตามเงินสดที่เหลือ ที่คนร้ายแย่งชิงไป
 

ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุพยายามชิงเงินจากรถขนเงินของบริษัทแซมโก้  อยุธยา แต่คนร้ายไม่ได้เงินสดไป ผู้ต้องหาทั้ง2 คนอยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาแถลงข่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์