แม่บุกพาลูกสาววัย 14 บุกร้องตำรวจมีนายหน้าหลอกพาลูกสาวส่งเสี่ย

แม่บุกพาลูกสาววัย 14 บุกร้องตำรวจมีนายหน้าหลอกพาลูกสาวส่งเสี่ย

แม่บุกพาลูกสาววัย 14 บุกร้องตำรวจมีนายหน้าหลอกพาลูกสาวส่งเสี่ย จ่ายค่าตอบแทนหกพันบาท เจ้าหน้าที่เร่งล่าผู้เกี่ยวข้องดำเนินคดี

วันนี้ ( 4 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น.  ร.ต.ท.อภิวัฒน์ อภิวุฒชัยกิตติ์  ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากนางไก่ (นามสมมุติ) ว่าลูกสาววัย 14 ปี ถูกพ่อเล้าล่อลวงให้ขายบริการทางเพศ 6,000 บาท ที่โรงแรมดังกลางเมืองระยอง โดยนางไก่ (นามสมมุติ) ได้กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อช่วงเช้าได้สังเกตเห็นลูกสาวซึ่งมีอายุ 14 ปี มีเงินเป็นจำนวนมาก จึงได้สอบถามเค้นความจริงจนทราบว่าเมื่อคืนนี้ได้มีนายวัลลภ ซึ่งเขาเลี้ยงกันว่าพ่อเลี้ยงมาทาบทามจัดหาเด็กหญิงเปิดบริสุทธิ์ให้กับเสี่ย ทราบชื่อเล่นว่าเสี่ยควร และได้พาไปที่โรงแรมเอส พี อินน์ ห้อง 71 อยู่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จากนั้นพ่อเลี้ยงวัลลภได้จ่ายเงินให้เป็นค่าตอบแทนจำนวน 6,000 บาท ตนเองจึงพาลูกสาวมาแจ้งความดำเนินคดีกับนายวัลลภ และเสี่ยควร เพื่อเอาผิดทางกฎหมาย


   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้สอบสวนข้อมูลรายละเอียดแล้วให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยอง ส่วนผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียก เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ด้านนางกนกพร ปรัชญกุล ประธานสตรีจังหวัดระยอง ได้กล่าวว่า

ลักษณะดังกล่าวแบบนี้ ต้องดูจากเศรษฐกิจทางครอบครัว ค่านิยม หรือวัตถุที่ทำให้เด็กไปตามกระแสของสังคม โดยนำตัวเข้าแลกซึ่งเป็นค่านิยมที่ผิด ผู้ปกครองต้องใส่ใจในเรื่องนี้ ต้องสอนเรื่องของค่านิยมที่เป็นอยู่ ส่วนเรื่องของคดีต้องให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเอาจริงเอาจังในเรื่องนี้ และให้ดำเนินคดีถึงที่สุด อย่าให้จบลงตรงที่เคลียร์กันแล้วแต่งงานไป นั่นคือปัญหาที่จะเกิดขึ้นต่อมา ซึ่งปัญหาไม่รู้จักจบ ซึ่งทางครอบครัวเองต้องสร้างความแข็งแรงเพื่อปกป้องให้เด็กผู้หญิงรู้จักหวงแหนรักตัวเอง และสงวนตัวเองให้มากกว่านี้ และให้เรียนรู้เรื่องเพศศึกษา หลายคดีที่สตรีจังหวัดระยองนั้นได้ติดตามและเอาเรื่องจนถึงที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์