ระทึก!รถน้ำมันชน18 ล้อถ.พหลฯสระบุรีไฟไหม้ตาย1ราย

ขอบคุณภาพทวิตเตอร์ขอบคุณภาพทวิตเตอร์

เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกน้ำมัน ประสานงาสิบล้อ ที่ หนองแค สระบุรี ไฟลุกท่วมมีคนติดภายในรถ ระดมดับเพลิงด่วน ปิดถนนพหลฯ ขาออก จราจรติดหนึบกว่า 3 กม. ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว พบตาย 1 ราย คาซาก สาหัส 1ราย ยังไม่เปิดการจราจร

พ.ต.อ.อมร ศรีทุนะโยธิน ผกก.สภ.หนองแค  เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า  ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นที่ หลัก กม. 85 ถนนพหลโยธิน ขาออก
 
เยื้องบริษัท บริดจสโตน จำกัด เขตท้องที่ สภ.หนองแค จ.สระบุรี เบื้องต้น มีรถบรรทุกน้ำมัน ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ อย่างจัง ส่งผลให้เกิดน้ำมันรั่วไหลเต็มพื้นถนน และเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วที่ตัวรถทั้ง 2 คัน และมีผู้โดยสารในรถคันดังกล่าวติดอยู่ในตัวรถด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิง 4 คัน มาควบคุม เนื่องจากมีน้ำมันเต็มคันรถ ล่าสุด ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ โดยมีเสียงระเบิดดังขึ้นมาเป็นระยะ ๆ ด้วยและตำรวจ ต้องปิดการจราจรในส่วนของ ถ.พหลโยธิน ขาออกไปสระบุรี ทำให้รถติดขัดอย่างหนัก ยาวกว่า 3 กม.แล้ว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ได้ระดมรถดับเพลิง และรถโฟม 6-7 คัน มาฉีดสกัดเพลิง ใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม. จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ 

ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบรถทั้ง 2 คัน ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คาดว่าจะเป็นคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ถูกไฟไหม้ ดำเป็นตอกะโก ยังไม่ทราบชื่อ คาซากรถ และมีผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย นำส่ง ร.พ.หนองแค แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มาที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบถึงสาเหตุต่อไป

ส่วนการจราจร ถ.พหลโยธิน ขาออก ยังปิดการจราจรทั้งหมด ส่วนขาเข้า ปิดการจราจรช่องทางด่วน เพื่อเคลียร์พื้นที่นำรถทั้ง 2 คัน ออกจากการกีดขวางการจราจรต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์