สาวรัสเซียเมาเล่นน้ำในสระตั้งแต่เช้า-สุดท้ายจมดับอนาถ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิตภายในสระว่ายน้ำของ นิรันดร์แกรนด์วิวคอนโดมิเนียม ซอยอรุโณทัย พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระว่ายน้ำกว้างประมาณ 10 ยาว 30 เมตร ลึกกว่า 2 เมตร บริเวณริมขอบสระพบศพ น.ส.ทาเทียน่า พาราโมโนว่า อายุ 22 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพศพสวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีดำ เนื้อตัวขาวซีด ที่หัวเข่าซ้ายมีแผลแตกเล็กน้อย ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง โดยมี น.ส.แคทราเรียน่า ไดโมว่า อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตาย นั่งร่ำไห้อยู่ใกล้ๆศพ

สอบสวนนายกุศล ศรีสุวรรณ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องดื่มในสระว่ายน้ำดังกล่าว ให้การว่า เห็นผู้ตายกับเพื่อนซึ่งปกติพักอยู่ที่ตึกซี 1 นั่งดื่มสุราและว่ายน้ำเล่นมาตั้งแต่เช้าแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้กระโดดลงไปในสระและดำลงไปใต้น้ำอยู่นานกว่า 5 นาทีโดยไม่มีทีท่าว่าจะโผล่ขึ้นมา ตนจึงตะโกนบอกให้ชายชาวต่างชาติที่นั่งอยู่ริมสระลงไปช่วยเหลือนำร่างขึ้นมา และแจ้งหน่วยกู้ภัยมาทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมึนเมาสุราจึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหารายละเอียดการตายที่แน่ชัด และแจ้งให้เจ้าหน้าที่สถานทูตให้รับทราบต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์