สลด! สาวน้อยใจเพื่อนทอม-โดดน้ำฆ่าตัวตาย

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.มนัส นิลกลัด พงส.(สบ.2) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งพบศพหญิงลอยมาติด ตอม่อเสารถไฟฟ้ากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานพระนั่งเกล้า จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง 

 ที่เกิดเหตุพบศพหญิงลอยมาติดกับตอม่อเสารถไฟฟ้ากลางแม่น้ำเจ้าพระยา สภาพศพขึ้นอืดสวมเสื้อยึดคอกลมสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อคือ น.ส.ยุภาวรรณ คนไว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183/4318 ถนน นาวงประชาพัฒนา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตเพราะจมน้ำ      

 สอบสวนญาติของผู้ตาย ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ช่วงเย็น น.ส.ยุภาวรรณ บอกกับญาติว่าจะออกไปทำธุระข้างนอก จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น.มีเพื่อนของ น.ส.ยุภาวรรณ ที่เป็นทอม โทรศัพท์มาแจ้งว่า น.ส.ยุภาวรรณ ได้กระโดดสะพาน นนทบุรี (นวลฉวี) จมหายไปกับสายน้ำ ทางญาติจึงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และติดตามหาศพมาตลอดจนมาพบศพลอยมาติดใกล้สะพานพระนั่งเกล้า ส่วนสาเหตุญาติ น.ส.ยุภาวรรณ ให้ปากคำว่า น่าจะมาจากผู้ตายมีปากเสียงกับเพื่อนสนิทที่เป็นทอม จึงโดดน้ำฆ่าตัวตายประชดเพื่อนทอม เบื้องต้นได้ส่งศพผ่าชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์