โผล่ร้องอีกคลิปนร.สาว-เหยื่อหนุ่มกู้ภัย

คลิปนักเรียนสาวโผล่อีก โหลดเข้ามือถือระบาดหนักในเมืองระยอง เผยเป็นนักเรียนโรงเรียนชื่อดังขึ้นรถหน่วยกู้ภัยในจังหวัด ถ่ายคลิปยาวตั้งแต่นั่งหน้ารถยันโรงแรม ไม่สนสาวร้องห้ามถ่ายตลอดทางกระทั่งมีความสัมพันธ์ในโรงแรม หลักฐานมัดเสื้อหน่วยกู้ภัยชื่อดังแขวนหราหลังรถ ส่วนฝ่ายหญิงเห็นชื่อหน้าอกปักชัดเจนโชว์สถาบัน ผกก.เมืองระยอง ยันหากผู้เสียหายมาแจ้งจับดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ขณะนี้ได้มีคลิปวิดีโอระบาด และเป็นที่นิยมโหลดเข้ามือถือในหมู่นักเรียนนักศึกษาและวัยรุ่นในจ.ระยอง โดยล่าสุดเป็นคลิปนักเรียนสาวในจังหวัด นั่งรถแฟนหนุ่มหน่วยกู้ภัยไปมีความสัมพันธ์ในโรงแรม โดยในคลิปดังกล่าวนักเรียนสาวพยายามบ่ายเบี่ยงปิดป้องโฉมหน้า แต่กลับถูกแฟนหนุ่มบันทึกภาพไว้ตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบตามร้านมือถือต่างๆ ทราบว่าเกือบทุกร้านจะมีคลิปดังกล่าวไว้บริการลูกค้าที่เข้าในร้านเพื่อใช้บริการโหลดเพลงเข้ามือถือ โดยทางร้านจะนำคลิปมาเสนอขายด้วยและขายดี เนื่องจากนักเรียนสาวคนดังกล่าวหน้าตาสวย และอยู่ในชุดนักเรียนถือกระเป๋าหนังสือเห็นชื่อสถาบันเด่นชัด ส่วนแฟนหนุ่มนำเสื้อหน่วยกู้ภัยชื่อดังในตัวเมืองระยองแขวนหราบริเวณเบาะ

ร้านโทรศัพท์มือถือรายหนึ่งเปิดเผยว่า


สำหรับคลิปวิดีโอนั้น ได้รับมาจากเพื่อนในวงการร้านมือถือ สอบถามทราบว่ามีการถ่ายมาจากโทรศัพท์มือถือ เมื่อมีการถ่ายไว้แล้วจะลบออกยาก ถึงแม้จะลบจากเครื่องแล้วก็ตามแต่เมื่อนำเครื่องมาทำก็จะกู้คืนมาได้อีก เชื่อว่ามีร้านโทรศัพท์มือดีแอบก๊อบปี้ไว้ขาย นอกจากนี้ยังทราบอีกว่าขณะนี้มีการรับซื้อคลิปภาพลามกอนาจารต่างๆ ในจ.ระยอง มีตัวแทนรับซื้อ นักเรียนคนดังกล่าวอาจจะถูกแฟนหนุ่มบังคับถ่ายเพื่อนำไปขายแลกกับเงินหลักหมื่นก็ได้ เพราะคลิปพวกนี้ตลาดต้องการนักเรียนหรือรวมฮิตเด็กๆ กำลังเป็นที่นิยมนักสะสมคลิป

สำหรับรายละเอียดของคลิปมือถืออื้อฉาวนี้ เริ่มจากการถ่ายฝ่ายหญิงในรถยนต์ โดยมีเสียงร้องขอชัดเจนไม่ให้ถ่ายของสาววัยรุ่นคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ในชุดนักเรียนและมีกระเป๋าหนังสือวางที่ตัก หน้าอกปักอักษรและชื่อโรงเรียนเด่นชัด ส่วนเบาะที่นั่งพิงมีเสื้อเขียนคำว่าหน่วยกู้ภัยในตัวเมืองระยอง การถ่ายคลิปต่อเนื่องจนเข้าโรงแรม ฝ่ายหญิงก็ยังร้องห้ามและพยายามปิดหน้าปิดตาไม่ให้ฝ่ายชายที่เชื่อว่าเป็นแฟนหนุ่มถ่ายคลิป เป็นเรื่องที่น่าเวทนาอย่างมาก

ทางด้านพ.ต.อ.สมนึก บุรมิ ผกก.สภ.อ.เมือง ระยอง กล่าวว่า สำหรับคลิปดังกล่าวตนเองยังไม่ทราบเรื่อง แต่หากเป็นจริงทางผู้ปกครองจะเอาเรื่อง ก็จะดำเนินการขึ้นเด็ดขาดเพราะไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามและจะได้สั่งการกำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งรัดปราบปรามสื่อลามกอนาจารไม่ให้มีในพื้นที่อย่างเด็ดขาด



ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์