พนักงานบินไทยบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง เจ้าของร้าน-พลเมืองดีฮึดสู้

พนักงานบินไทยบุกเดี่ยวปล้นร้านทอง เจ้าของร้าน-พลเมืองดีฮึดสู้

วันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
 
รับแจ้งมีเหตุพยายามชิงทรัพย์ภายในห้างทองทองดีเยาวราช เลขที่ 70/6 ถ.พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ซึ่งคนร้ายถูกเจ้าของร้านและพลเมืองดีช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทยา ยืนยง สวป. นำกำลังตำรวจสายตรวจและจราจร เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบคนร้ายทราบชื่อนายกรุงไกร จิตตานนท์ อายุ 32 ปี ชาว กทม.
 
ค้นในตัวพบบัตรประจำตัวพนักงานล้างจานของสายการบินไทย ถูกชาวบ้านควบคุมตัวไว้ในสภาพมีบาดแผลที่ข้อเท้าขวาและที่ใบหน้าจนเลือดอาบร่างได้รับบาดเจ็บ จึงได้ส่งไปรักษาที่ รพ.บางละมุง และอายัดตัวไว้ดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถให้การได้

ส่วนบริเวณหน้าร้านทองพบว่าประตูกระจกแตกได้รับความเสียหาย
 
โดยมีนายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ อายุ 50 ปี สมาชิกสภาเมืองพัทยา และเป็นเจ้าของร้าน รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนให้บริการลูกค้าอยู่ภายในร้านกับนางเนาวรัตน์ อภิวรรณธนาพร อายุ 49 ปี จู่ๆ นายกรุงไกร ซึ่งใช้เสื้อสีดำคลุมหน้าได้เดินมาที่หน้าร้าน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงกดปุ่มปิดล็อคประตูกระจกอัตโนมัติ ทำให้นายกรุงไกร โมโห กระชากประตูกระจกอย่างแรงจนแตกกระจาย แล้ววิ่งเข้ามาชกที่ใบหน้านางเนาวรัตน์ 1 ครั้ง ตนจึงเข้าไปช่วยเหลือต่อสู้กับคนร้ายจนตัวเองถูกเศษกระจกบาดที่หัวเข่าได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันรุมจับตัวคนร้ายไว้โดยยังไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ก่อนแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และคงต้องรอให้อาการของนายกรุงไกรดีขึ้น

เพื่อทำการสอบปากคำหารายละเอียดอีกครั้ง แต่เบื้องต้นคาดว่าผู้ต้องหารายนี้น่าจะเพิ่งตกงานทำให้ไม่มีเงิน จึงตัดสินใจบุกเข้าไปในร้านทองเพื่อหวังชิงทองคำไปขาย แต่ก็มาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์