รักคุดล็อกคออดีตพ่อตาดึงสลักระเบิดดับสยองทั้งคู่ !

รักคุดล็อกคออดีตพ่อตาดึงสลักระเบิดดับสยองทั้งคู่ !

อดีตลูกเขยทหารพราน 3 จว.ใต้ บุกมาคืนดีอดีตเมียรัก และขอรับลูกชายวัย 10 ขวบไปเลี้ยงดู  แต่ถูกอดีตพ่อตา-แม่ยายกีดกัน ดึกสลักระเบิดดับสยอง ส่วนเพื่อนบ้านเจ็บสาหัสไป 2

 เวลา 18.30 น. วันที่ 1 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ ร้อยเวรสภ.เมืองตรัง 

รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดและมีผู้เสียชีวิต ที่หน้าบ้านเลขที่ 86/3 หมู่ที่ 3 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ  พร้อมด้วย พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง  พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก.สภ.เมืองตรัง  และ พ.ต.ท.ภูมิ บาลทิพย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองตรัง

 ที่เกิดเหตุที่หน้าบ้านดังกล่าว พบรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน สกข-275 กทม. จอดอยู่  ส่วนบนถนนในหมู่บ้าน

พบร่างของผู้เสียชีวิต จำนวน 2 คน  ทราบชื่อคือ จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ จันทร์ประภา อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นอดีต ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองตรัง  และ นายวิศิษฐ์ ชลิตวงศ์วัฒนา อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่ที่ 3 ต.นาท่ามเหนือ อ.เมืองตรัง  โดยทั้ง 2 ถูกสะเก็ดระเบิดตามร่างกายจนร่างแหลกเหลว  ใกล้กันยังพบเศษชิ้นส่วนโทรศัพท์มือกระจัดกระจาย  และอาวุธปืนพกลูกซองสั้น จำนวน 1 กระบอก ตกหล่นในที่เกิดเหตุ

 ก่อนเกิดเหตุ นายวิศิษฐ์ ซึ่งเป็นอดีตลูกเขย และปัจจุบันเป็นทหารพรานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 

ได้มาหา จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ อดีตพ่อตาที่บ้านหลังดังกล่าว  เพื่อมาขอคืนดีกับอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปประมาณ 1 ปีเศษแล้ว  พร้อมกับมารับลูกชายวัย 10 ขวบไปอยู่ด้วย  แต่เมื่อมาถึงพบเพียงอดีตแม่ยาย จึงได้เอ่ยปากขอลูกชาย แต่อดีตแม่ยายไม่ให้  นายวิศิษฐ์ จึงได้เอาอาวุธปืน และระเบิดออกมาข่มขู่  ทางอดีตแม่ยายจึงได้โทรศัพท์ไปหาสามี คือ จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ ให้รีบเดินทางกลับมาที่บ้าน ก่อนแจ้งไปยัง สภ.เมืองตรัง  โดย จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ ได้พูดคุยกับอดีตลูกเขยนานถึง 1 ชั่วโมง  แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ และมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

 ระหว่างนั้น จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ เห็น ด.ต.สมเดช นามเสน ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองตรัง
 
พร้อมด้วยเพื่อนตำรวจชุดสายตรวจ รวม 6 นาย  กำลังขับขี่รถ จยย. จะมาระงับเหตุทะเลาะวิวาทของทั้งคู่ จึงรีบตะโกนเรียกหาให้มาช่วยเหลือ  ทำให้นายวิศิษฐ์ เกิดความไม่พอใจ เดินไปล็อกคออดีตพ่อตา จนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขึ้น  ก่อนที่อดีตลูกเขยจะควักระเบิดออกมาจากกระเป๋าสะพาย พร้อมกับถอดสลักออกมา  จนเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตทันที  นอกจากนั้น สะเก็ดระเบิดยังไปโดน ด.ญ.เบญจภรณ์ บินระพัฒน์ อายุ 4 ปี  และนางนวล หัสวังษ์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านละแวกดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์