ตร.เตรียมเบิกตัวหมอสุพัฒน์สอบจันทร์นี้

ตร.เตรียมเบิกตัวหมอสุพัฒน์สอบจันทร์นี้


ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เผย เตรียมสอบปากคำ "พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ฎ จันทร์นี้ ส่งโครงกระดูกให้นิติวิทยาศาสตร์ ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรสา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยา ชาว จ.เพชรบุรี ที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน ว่า พนักงานสอบสวนจะเบิกตัว พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าว มาสอบปากคำ หลังศาลไม่อนุญาตให้มีการประกันตัว ในวันจันทร์ที่ 1 ต.ค. นี้ ขณะที่การสอบปากคำ นายกะลา แรงงานชาวพม่า คนสนิทของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ นั้น ยังให้การที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ สำหรับการส่งโครงกระดูกมนุษย์ที่พบในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ให้ทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ดำเนินการตรวจดีเอ็นเอซ้ำนั้น ขึ้นอยู่กับคณะพนักงานสอบสวนจะพิจารณา

ส่วนจะสรุปสำนววนคดีส่งฟ้องต่อศาลได้เมื่อไรนั้น ผกก.สภ.ท่าไม้รวก กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของพยานหลักฐาน และต้องทำด้วยความละเอียดรอบคอบ อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ ตำรวจจะดำเนินการเข้าไปขุดค้นหาศพภายในไร่อีกครั้ง โดยจะมีการนำเครื่องสแกนโลหะ เพื่อตรวจหาปลอกและหัวกระสุนปืนในจุดที่พยานได้มีการชี้จุด และที่คาดว่าจะมีการฆาตกรรมด้วยอาวุธปืนเกิดขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์