พบศพทารก คาดแม่ใจยักษ์ทำแท้งแล้วนำมาทิ้ง

พบศพทารก คาดแม่ใจยักษ์ทำแท้งแล้วนำมาทิ้ง


สังคมเสื่อมแม่ใจร้ายทำแท้งลูกวัย 3-4 เดือน ก่อนห่อด้วยกางเกงยีนโยนทิ้งป่ากลางกรุงย่านห้วยขวาง จนชาวบ้านมาเจอ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้ (29 ก.ย.) พ.ต.ท.ธนภัทร สุขมี พงส.(สบ 2) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ บริเวณป่าหญ้าริมทาง ภายในซอย 20 มิถุนา แยก 9 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

สถานที่พบศพอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง ห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตร พบศพเด็กทารกเพศหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน ถูกห่อด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งมีกางเกงชั้นในติดอยู่เปื้อนเลือดเกรอะกรัง และทับด้วยกางเกงยีนส์ขายาวอีกชั้น ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายแบบหญิงสีเทา มียาบำรุงเลือด 2 แผง นอกจากนี้ยังพบกระดาษ 1 ใบ มีข้อความเขียนด้วยลายมือว่า ด.ญ.ปิยะวะดี พันแสง น้องยิ้ม 28 ก.ย.2555 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบต่อไป

จากการสอบสวน นางพุธ คำพะวา อายุ 58 ปี ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวให้การว่า ตนพักอยู่ในซอยดังกล่าว ปกติจะมาเก็บยอดตำลึงในช่วงเย็นที่บริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ซึ่งวันนี้ก็มาเก็บเช่นเดิม จากนั้นตนก็สังเกตเห็นกางเกงเปื้อนเลือดถูกวางอยู่ในพงหญ้า จึงไปพลิกดูก็พบว่าห่อศพเด็กทารกอยู่ จึงรีบไปปรึกษาเพื่อนบ้านอยู่นาน กระทั่งตัดสินใจแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเด็กน่าจะคลอดออกมาจากการแท้งลูกหรือคลอดก่อนกำหนด ด้วยความตกใจผู้เป็นแม่จึงได้นำมาทิ้งไว้ในบริเวณดังกล่าว ส่วนกระดาษที่เขียนชื่อไว้และกระเป๋าที่พบ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกี่ยวเนื่องกันหรือไม่ หลังจากนี้จะได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามตัวผู้ที่นำเด็กทารกมาทิ้ง มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์