จับโค้ชวอลเลย์หื่น! ลวงนักเรียนหญิงข่มขืน

จับโค้ชวอลเลย์หื่น! ลวงนักเรียนหญิงข่มขืน

จับโค้ชวอลเลย์หื่น! ลวงนักเรียนหญิงข่มขืน-อ้างเด็กยังไม่เก่งต้องนวดคลายเส้น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ก.ย. พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยนายเบิด (นามสมมติ) บิดาของเหยื่อสาว เดินทางมายังสภ.คูคต เพื่อชี้ตัวนายสมคิด ขจรศักดิ์เลิศ ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 922/55 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่ออนาจาร เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพเนื่องจากจำนนต่อหลักฐานกล้องวงจรปิดของโรงแรมมัดตัว

 นายเบิด บิดาของด.ญ.มิ้ง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี นายสมคิด ขจรศักดิ์เลิศ อายุ 45 ปี
 
โค้ชผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอล ล่อลวงบุตรสาวไปบังคับข่มขืนในโรงแรม เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ซึ่งเป็นวันหยุดเพื่ออ่านหนังสือเตรียมสอบโดยโทร.มาหา และอ้างว่าเพื่อนๆ และพี่ๆ ในกลุ่มวอลเลย์บอลเก่งกันหมดแล้ว เหลือแค่บุตรสาวยังไม่เก่ง อยากให้ไปพบที่หน้าห้างโลตัส คลองสี่ จะพาไปนวดคลายเส้น ด.ญ.มิ้งหลงเชื่อออกไปพบกลับขับรถพาไปที่โรงแรมย่านลำลูกกาและเปิดหนังโป๊ให้ดูและลงมือข่มขืนแล้วพามาส่งหน้าหมู่บ้าน รวมทั้งขู่ไม่ให้บอกใคร บุตรสาวนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปปรึกษาเพื่อนก่อนนำเรื่องมาบอกตนและพาเข้าแจ้งความที่สภ.คูคต แต่เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและคดีจะล่าช้าจึงไปร้องมูลนิธิปวีณา

 จากการสอบสวนนายสมคิดให้การรับสารภาพว่าเป็นโค้ชอาสาอยู่ที่โรงเรียนมา 6-7 ปี ขอรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไปและยอมรับว่าล่อลวงเด็กสาวไปจริง พร้อมทั้งก้มไหว้ขอขมาบิดาเหยื่อ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมคิดเข้าห้องขัง ก่อนส่งศาลดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์