ตร.เผยพี่หมอสุพัฒน์ ไม่รู้เห็นฆาตกรรม

ตร.เผยพี่หมอสุพัฒน์ ไม่รู้เห็นฆาตกรรม

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เผยผลสอบ พี่ชาย "หมอสุพัฒน์" ไม่รู้เห็นการฆาตกรรม เป็นพยานชี้จุดพบรถ เร่งตรวจอีก 2 โครงกระดูก คาด เสร็จทันภายในวันนี้

พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7
 
เปิดเผยผลการสอบปากคำ นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตนายแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยา ชาวเพชรบุรี ว่า ได้สอบปากคำ นายสุเทพ จนเสร็จสิ้นแล้วพบว่า นายสุเทพ ไม่รู้เรื่องฆาตกรรม แต่ให้การเป็นประโยชน์ต่อคดีโดยถือเป็นพยาน ที่พาลูกของพี่สาว 2 สามีภรรยาที่หายตัวไป ไปชี้จุดที่พบรถยนต์ใน จ.นนทบุรี โดยอธิบายรายละเอียดในการพบรถที่ตำรวจสงสัยให้ทราบ และคงไม่ต้องเรียกสอบเพิ่มเติม เพราะถือว่าให้รายละเอียดทั้งหมดที่ตำรวจต้องการแล้ว

ส่วนรายละเอียดคำให้การ ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี

ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกที่พบในไร่ระบุว่ายังไม่ใช่ 2 สามีภรรยานั้น ทางตำรวจก็คงต้องสืบสวนหาหลักฐานต่อไป ว่า ศพถูกทำลายที่ไหน หรือไม่ต่อไป ส่วนภรรยา พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำเช่นกัน

ด้าน พล.ต.ต.สมบูรณ์ ตันตระกูล ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

กล่าวถึงความคืบหน้าการตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกอีก 2 โครงที่พบในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ว่ากำลังเร่งตรวจสอบให้เสร็จทันภายในวันนี้  แต่เนื่องจากโครงกระดูกสภาพเก่า และส่งผลให้แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ เป็นผู้แถลงให้ทราบต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์