ล็อกยามสุดแสบแอบฉกเงินล้านอ้างอยากใช้เป็นทุนเที่ยว

ล็อกยามสุดแสบแอบฉกเงินล้านอ้างอยากใช้เป็นทุนเที่ยว

ล็อกยามธนาคารสุดแสบแอบฉกเงินล้าน อ้างอยากเดินทางท่องเที่ยว สุดท้ายจนมุมเพราะหลงทาง

วันนี้ (27 ก.ย.) พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร เปิดเผยว่า

ได้รับการประสาน พ.ต.อ.สงบ อัดโดดรอน ผกก.สภ.โนนสังข์ จ.หนองบัวลำภู ว่าชุดสืบสวนในพื้นที่สามารถจับกุมตัวนายฉัตรชัย ตะวงษา อายุ 35 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งตั้งอยู่ห้างบิ๊กซี สาขากำแพงเพชร ที่ฉวยโอกาสช่วงพนักงานคนอื่นเผลอก่อเหตุเปิดลิ้นชักลักเงินสด 1 ล้านบาทไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้ที่ริมเขื่อนอุบลรัตน์ ขณะผู้ต้องหารอข้ามฝั่งจาก อ.โนนสังข์ ไปยัง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น พร้อมยึดของกลางเป็นเงินสด 4 แสนบาท รถ จยย. 1 คัน

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า หลังได้เงินมาแล้วได้แบ่งเก็บไว้ในกระเป๋าคาดเอว 4 แสนบาท และกระเป๋าเป้ 5 แสนบาท เพื่อความปลอดภัย
 
ส่วนสาเหตุเกิดจากความอยากเดินทางท่องเที่ยว โดยขี่รถ จยย. หลบหนีออกจาก จ.กำแพงเพชร มุ่งหน้ามาทางภาคอีสาน ก่อนนำไปจอดทิ้งที่ จ.พิษณุโลก แล้วเหมารถแท็กซี่ในราคา 2,000 บาท ไป อ.เชียงคาน จ.เลย จากนั้นเหมารถสามล้อเครื่องไป อ.น้ำโสม ระหว่างทางแวะซื้อรถจักรยานยนต์ เพื่อไปเที่ยวค้างคืนที่เขื่อนอุบลรัตน์ สุดท้ายกลับหลงทางจนต้องมารอเรือข้ามฟาก กระทั่งมีคนโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวกลับไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์