ล่าเกย์แสบ! ตุ๋นทองห้างดังโคราช 5 ล้าน แฉหมายจับเพียบ

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


วันที่ 27 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก นายจรัญวัฒน์ นันทคุณาธิป อายุ 43 ปี เจ้าของร้านทองเพชรสุวรรณ ตราปลามังกร และ น.ส.กวินสรา นันทคุณาธิป อายุ 38 ปี เจ้าของร้านทองเพชรสุวรรณ ตรานกกระเรียน สาขาเดอะมอลล์นครราชสีมา 2 พี่น้อง ให้ช่วยประชาสัมพันธ์ติดตามล่าตัวคนร้ายที่ก่อนเหตุฉ้อโกงซื้อทองของร้านหนักรวม 200 บาท มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา 


ซึ่งคนร้ายรายนี้เป็นชายหนุ่มรูปร่างสันทัด หน้าตาดี ผิวขาว ผมรองทรง ใช้วิธีสั่งจ่ายเช็คธนาคารต่างสาขาให้กับทางเจ้าของร้าน ตามขั้นตอนการทำธุรกรรมทางการเงิน ซึ่งหากเมื่อนำเช็คไปขึ้นเงินแล้วจะมียอดเงินเข้าบัญชีของผู้เสียหายจริง แต่ยังไม่สามารถเบิกจ่ายได้ เนื่องจากเป็นเพียงการแจ้งจ่ายยอดเงินเข้ามาก่อน ซึ่งในกรณีการสั่งจ่ายเช็คต่างธนาคาร จะต้องรอเคลียร์ริ่งหรือการนำฝากยอดเงินเข้าบัญชีประมาณ 3-4 วันแล้วแต่ธนาคาร จึงจะสามารถทำการเบิกจ่ายได้ แต่เนื่องจากผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ไม่ได้มีการตรวจสอบรายละเอียดเรื่องนี้อย่างถี่ถ้วน พบเห็นเพียงตัวเลขจำนวนเงินที่เข้าบัญชีตามที่คนร้ายกล่าวอ้าง จึงยินยอมที่จะมอบทองคำดังกล่าวให้กับคนร้ายไปก่อน แต่เมื่อถึงเวลาจะไปเบิกเงินก็พบว่า ไม่มียอดเงินเข้ามาในบัญชีจริง ซึ่งทางผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ได้นำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดพร้อมเช็คที่คนร้ายสั่งจ่ายไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ไว้เรียบร้อยแล้ว

โดยทางชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ สารวัตรงานสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้ทำการตรวจสอบภาพวงจรปิดที่ผู้เสียหายนำมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเช็คที่คนร้ายให้ประกอบเหตุมาตรวจสอบอย่างละเอียด จนสามารถระบุตัวคนร้ายได้ คือ นายสหชาติ เกษมทาง อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 186 หมู่ที่ 3 ต.เมืองศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยคนร้ายรายนี้มีประวัติการฉ้อโกงทรัพย์ทั้งรถยนต์ เงินสด และทองคำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง มีหมายจับติดตัว 2 หมาย ฐานฉ้อโกงทรัพย์ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และจังหวัดศรีสะเกษ นอกจากนี้ยังถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหาเดียวกันในอีกหลายท้องที่ และอยู่ระหว่างออกหมายจับอีกอย่างน้อย5 หมาย 

ทั้งนี้จากการสืบทราบพบว่า คนร้ายรายนี้มีลักษณะเป็นชายเรียบร้อย พฤติกรรมตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิง ติดการพนัน และหลังก่อนเหตุก็จะเข้าบ่อนการพนัน เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายเล่นพนันและเที่ยวเตร่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่หาข่าวตามบ่อนการพนันต่างๆ แนวตะเข็บชายแดนไทยกัมพูชารวมถึงประสานไปยังทางสถานีตำรวจจังหวัดใกล้เคียง กระจายหมายจับและภาพถ่ายของคนร้ายเพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นการเร่งด่วนแล้ว 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์