บึ้มรถรับ-ส่งนักเรียน ใน อ.ยี่งอ นราธิวาส เด็กเจ็บ 2 ราย

บึ้มรถรับ-ส่งนักเรียน ใน อ.ยี่งอ นราธิวาส เด็กเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 07.40 น. พ.ต.ต.วันชัย นนท์อ่อน สว.เวร สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายจุดชนวนระเบิดที่บริเวณคอสะพานในหมู่บ้านบูเก๊ะปาลัส ม.4 ต.ยี่งอ ทำให้นักเรียนโรงเรียนร่มเกล้าได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุธน สุขวิเศษ ผกก.สภ.ยี่งอ นายไพโรจน์ จริตงาม นายอำเภอยี่งอ พ.ต.ท.กระจ่าง รักษ์ณรงค์ หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
       
พบรถยนต์บัส 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุสีเหลืองชมพู ทะเบียน ม-0655 นราธิวาส

ซึ่งเป็นรถยนต์รัส่งนักเรียนของโรงเรียนร่มเกล้าจอดเสียหลักห่างจากคอสะพาน 10 เมตร ซึ่งอยู่ในสภาพล้อหน้าซ้ายถูกสะเก็ดระเบิดยางแตก และตัวถังมีรูพรุน โดยภายในรถมีกองเลือดจำนวนหนึ่งตกอยู่ที่บริเวณประตูหน้าส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลยี่งอไปก่อนหน้าแล้ว
       
ส่วนที่บริเวณคอสะพานเจ้าหน้าที่พบเศษซากชิ้นส่วนของระเบิดแสวงเครื่องแบบเคโมที่คนร้ายประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก 10 กิโลกรัม
 
จุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน โดยเฉพาะที่บริเวณราวสะพานคนร้ายได้เขียนข้อความลงในกองทราย มีใจความว่า “กูนึกแล้วว่ามึงต้องตาย” เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ
       
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลทราบชื่อ คือ 1. ด.ญ.สีตีนูรียะ บากา อายุ 14 ปี

 
นักเรียนชั้น ม.3/2 โรงเรียนร่มเกล้า มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณใต้รักแร้ขวา 2. น.ส.นาเดีย เจ๊ะฮามะ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5/2 โรงเรียนร่มเกล้า มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณแขนซ้าย ใต้รักแร้ เมื่อแพทย์ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นได้ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์