แม่เฒ่าเครียดหลานหายออกจากบ้านวิ่งชนขบวนรถไฟดับสยอง

"สภาพศพเละสยดสยอง"


นครศรีธรรมราช แม่เฒ่าวัย 66 ปี เครียดจัดหลานหนีหายออกจากบ้าน 3 วันยังไม่เจอตัว ตัดสินใจวิ่งชนขบวนรถไฟร่างเละดับสยอง

เมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ (12 ก.พ.) พ.ต.ท.จรูญ ดำจันทร์ สว.เวรสอบสวน สภ.อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟบ้านควนหนองฟ้า อ.จุฬาภรณ์ ว่ามีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่รางรถไฟช่วง ม.3 ต.ควนหนองฟ้า ก่อนถึงสถานีรถไฟประมาณ 1 กม.จากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตร รพ.จุฬาภรณ์ และหน่วยกู้ภัยจุฬาภรณ์

ในที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านกำลังมุงดูจำนวนมาก พบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพสยดสยองร่างกายแหลกเหลว อวัยวะภายในกระจัดกระจายศีรษะขาดออกจากลำตัว ทราบชื่อต่อมา คือ นางเขียว เพ็งจันทร์ อายุ 66 ปี อยู่ 130 ม.3 ต.ควนหนองหงส์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ส่วนขบวนรถไฟที่ชนนางเขียวได้เคลื่อนขบวนมุ่งหน้าไปยังปลายทางแล้วเนื่องจากไม่สามารถหยุดขบวนรถได้เพราะจะทำให้การเดินรถสายใต้ชะงักทั้งหมด

"วิ่งเข้าหารถไฟเอง เครียดเป็นห่วงหลานหายตัวจากบ้าน 3 วัน"


พ.ต.ท.จรูญ ดำจันทร์ พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ขบวนรถที่เกิดเหตุนั้นได้รับการประสานมาจากทางสถานีแล้วว่าเป็นขบวนรถไฟที่ 35 เดินทางออกจาก กทม.มุ่งหน้าไปยังสถานีบัตเตอร์เวิร์ต มาเลเซีย มีนายพัชรี เกิดสกุล เป็นพนักงานขับรถและมีนายวิรัช หนูแก้ว เป็นช่างเครื่อง

จากการสอบถามในเบื้องต้นนายพัชรี แจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำขบวนรถมุ่งหน้าไปยังสถานีปลายทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นมีคนเดินบนรางในระยะไกลและได้พยายามเปิดหวูด หลายครั้งแต่คนที่เดินบนรางกลับวิ่งตรงเข้ามาหาขบวนรถที่ไม่สามารถห้ามล้อได้ในระยะกระชั้นชิดเนื่องจากจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ทำให้ขบวนรถพุ่งเข้าชนทันทีและเมื่อถึงสถานีควนหนองฟ้า จึงแจ้งให้นายสถานี แจ้งพนักงานสอบสวน

สำหรับสาเหตุนั้นเบื้องต้นทราบว่า นางเขียว อาศัยอยู่กับหลานชายวัย 10 ปีเศษซึ่งยังไม่ทราบชื่อ และกำลังอยู่ในความเครียดอย่างหนักเนื่องจากหลานชายได้หายตัวไปจากบ้านรวม 3 วันแล้ว ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงแจ้งว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ นางเขียว ได้เดินเตร่แถวบ้านแล้วบอกว่าเครียดจนนอนไม่หลับเพราะเป็นห่วงหลานที่หายไป

"ต่อจากนั้น นางเขียว ได้ไปเดินบนรางรถไฟ กระทั่งมีขบวนรถไฟสายบัตเตอร์เวิร์ตแล่นมานางเขียว ได้วิ่งเข้าไปสวนกับขบวนรถไฟจนเสียชีวิตต่อหน้าชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์