รถบรรทุกไม้เมืองตราดเสียหลักลงนากุ้งคนงานดวงซวยเจอรถทับจมน้ำดับ

"หกล้อทับจมน้ำดับ"


ศูนย์ข่าวศรีราชา-เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกไม้ไผ่พลิกคว่ำลงนากุ้ง เป็นเหตุให้คนงานที่นั่งมาด้วยถูกรถ-ไม้ไผ่ทับจมน้ำเสียชีวิต ในเขตพื้นที่บ้านอ่าวช่อ จังหวัดตราด

พ.ต.ท.คำพันธ์ รุณพัฒน์ สารวัตรเวร สภ.ต.อ่าวช่อ จังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถบรรทุก 6 ล้อ พลิกคว่ำตกลงไปในนากุ้งที่บริเวณแหลมเทียน บ้านอ่าวช่อ และทับร่างคนงานจนเสียชีวิต จึงแจ้งความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อช่วยนำร่างคนงานออกมาจากนากุ้ง

หลังรับแจ้งแล้วได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยตราด เขตบ้านอ่าวช่อ เพื่อช่วยกันยกรถ และนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาทราบชื่อเพียงว่า นายที ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 35 ปี

"จมนานกว่า 30 นาทีดับ"


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามช่วยกันปฐมพยาบาลอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยเหลือ แต่เนื่องจากนายที จมอยู่ในน้ำนานกว่า 30 นาที ทำให้ขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตในที่สุด

สอบถามนายเสมา บัณฑิตเสถียร อายุ 43 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ บรรทุกไม้ไผ่มาเพื่อนำไปปักหลักเลี้ยงหอยแมลงภู่ที่กลางทะเล โดยมีคนงานมาด้วย 3 คน รวมทั้งนายที ซึ่งขณะที่ขับรถมาตามนากุ้ง ปรากฏว่า ล้อหลังด้านซ้ายได้ตกไหลทางทำให้รถเสียหลักแล้วค่อยๆไถลลงไปในนากุ้ง ทั้งหมดจึงพากันตกใจและต่างกระโดดเอาชีวิตรอด ส่วนนายที ซึ่งนั่งอยู่บริเวณกองไม้ไผ่ด้านบนสุด ทำให้หนีไม่ทัน จนต้องลื่นไถลตกลงไปพร้อมกับรถ และไม้ไผ่ จนถูกทับจมน้ำนานกว่า 30 นาทีทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์