รวบคู่หูทอม-แมนซุกยานรกในซองลูกอมขายสิงห์นักเสพ

รวบคู่หูทอม-แมนซุกยานรกในซองลูกอมขายสิงห์นักเสพ

วันนี้ (26 กันยายน 2555) ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ร.ต.อ.ทรงยศ ลอยเมฆ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สภ.เมืองนครสวรรค์

สอบปากคำ 2 ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด คือ นายมนัส หรือจู๊ด ขำอ่อน อายุ 39 ปี และ น.ส.อัจฉรา หรือเตย ขวัญตา อายุ 30 ปี ทั้งคู่เป็นชาว ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์  โดยมีของกลางยาบ้า 15 เม็ด และลูกอมบรรจุห่อพลาสติกยี่ห้อดังอีก จำนวน 15 เม็ด พร้อมของกลางเงินล่อซื้อ 2,300 บาท


ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อกลางดึกวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์

นำโดย พ.ต.ท.อนุชิต อุดมภักดี สว.สส. ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก นายมนัส จำนวน 10 เม็ด โดยให้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อ และนัดหมายส่งของที่บริเวณริมถนน ภายในซอยมาตุลี 5 ต.ปากน้ำโพ กระทั่ง เมื่อไปถึงที่นัดหมาย พบว่า ผู้ต้องหารายนี้ ยืนอยู่หน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวใกล้กับจุดนัดพบ สายลับจึงได้เดินเข้าไปพูดคุย ก่อนที่จะมีการส่งมอบยาเสพติดกันในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มรออยู่ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมทันที ปรากฏว่า ของกลางที่พบเห็น เป็นห่อพลาสติกลูกอมยี่ห้อดัง จำนวน 10 ห่อ ถูกเจาะรูขนาดเล็ก และภายในมียาบ้าห่อด้วยกระดาษฟรอยด์ บรรจุอยู่ในห่อละ 1 เม็ด เมื่อสอบถาม ทราบว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าว เป็นของ น.ส.อัจฉรา ลักษณะเป็นทอม ให้มาจำหน่าย จึงได้ขยายผล เดินทางไปจับกุมตัว น.ส.อัจฉรา ที่บ้านพักเลขที่ ก.118 ถ.ตัดใหม่ ต.ปากน้ำโพ และสามารถยึดของกลางยาบ้า บรรจุอยู่ภายในห่อพลาสติกลูกอมแบบเดียวกัน ได้อีก 5 เม็ด


จากการสอบสวน น.ส.อัจฉรา ให้การว่า ยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบทั้งหมด

สั่งซื้อมาจากนายพงษ์ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุ 35 ปี ชาว จ.อ่างทอง ในราคาเม็ดละ 160 บาท ซึ่งแอบลอบค้ายาเสพติดให้กับสิงห์นักเสพมานานกว่า 2 ปี ส่วนเหตุผลที่ต้องนำยาบ้ามายัดไว้ในห่อลูกอมนั้น เป็นไอเดียร์สุดบรรเจิดที่ลอกเลียนแบบมาจากนักค้ายารายอื่น เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และที่ผ่านมา ก็เคยรอดเงื้อมมือผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จากการโดนค้นมาหลายครั้งแล้ว แต่สุดท้าย ก็ดันมาถูกจับกุมจนได้


ด้านนายมนัส เล่าว่า มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว และเป็นเพื่อนกับ น.ส.อัจฉรา มานานหลายปี
 
จนกระทั่งถูกชักชวนให้เข้าไปอยู่ในวังวนของการค้ายาเสพติด เพราะรายได้จากการขายก๋วยเต๋ยวไม่พอใช้ ประกอบตนเสพติดยาบ้าอย่างงอมแงมด้วย เมื่อเสพแต่ละครั้ง จะทำให้มีพลังคึกคัก ทำก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าทานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย แถมตอนเก็บร้าน ยังทำให้ตนซู่ซ่า นั่งขัดหม้อก๋วยเตี๋ยวได้อย่างเพลิดเพลินใจอีกด้วย ซึ่งตนได้ช่วยเพื่อนรักกอบโกยรายได้จากการค้ายามานานปีกว่า แต่ยังไม่ทันถึงจุดอิ่มตัว ก็ต้องมาถูกตำรวจรวบ ดำเนินคดีในที่สุด


เบื้องต้น ร.ต.อ.ทรงยศ ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายมนัส และ น.ส.อัจฉรา ฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาทั้งคู่เข้าห้องขัง เพื่อรอดำเนินคดีในขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์