พี่ชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ปัดปมเรื่องเงิน แย้มอยากให้น้องเข้ารักษาอาการป่วย

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เผย ถ้าน้องป่วยก็อยากให้รักษาให้หาย ปัดปมขัดแย้งระหว่างพี่น้อง ไม่ใช่ประเด็นเรื่องเงินอย่างแน่นอน

วันนี้ 26 ก.ย. เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานใหญ่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นของสังคมในขณะนี้ว่า จากคลิป นางถนิม เลาหะวัฒนะ มารดาของหมอสุพัฒน์ ลงในเว็บไซต์ยูทูปกล่าวถึงลูกตนเองว่ามีเจตนาร้าย และอกตัญญู ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความเป็นไปได้ไหมว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ต้องการทรัพย์สินของมารดาถึงได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลมีคำสั่งให้นางถนิมเป็นบุคคลผู้ไร้ความสามารถ และมีเจตนาให้ยาอันตรายแก่มารดาตนเอง


ซึ่งนายสุเทพ กล่าวตอบว่า ไม่ใช่ประเด็นเรื่องเงินอย่างแน่นอนเนื่องจากน้องชาย ได้เงินจากมารดาตนไปเป็นจำนวนมาก เพราะมีทั้งเงินสดในบัญชีและที่ดิน มูลค่าประมาณร้อยล้านบาท แต่ตนคิดว่าที่น้องชายต้องการทำร้ายแม่นั้น เป็นเพราะคิดว่าแม่ไม่รัก


นายสุเทพ กล่าวต่อว่า   ช่วงปลายปีที่แล้ว น้องชายเดินทางมาเยี่ยมแม่ที่บ้าน  แล้วบอกว่าแม่มีอาการมือ เท้าบวม

ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ  จากนั้นจึงสั่งให้ตนเองไปซื้อยาขับปัสสาวะมาให้แม่ทาน  แต่พอนำยาดังกล่าวไปให้ลูกชายตรวจสอบ  พบว่าหากทานแล้วมารดาจะเป็นอันตรายต่อชีวิต หลังจากนั้นตนไม่ได้ติดต่อกับน้องชายอีก และมารดาเกิดความกลัว ต้องการหลบหนีจากพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์หลังจากนั้นเป็นต้นมา


ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ดังกล่าว

นายสุเทพ ตอบว่า รู้สึกเสียใจที่ทำหน้าที่ของพี่ชายได้ไม่ดีอย่างที่ควร เตือนแล้วน้องไม่เชื่อฟัง นายสุเทพกล่าวต่อว่าน้องมีพฤษติกรรมชอบใช้ความรุนแรงตั้งแต่ 10 ปีก่อน พร้อมทั้งเคยทำร้ายพี่ชายคนโตต่อหน้าบิดาและมารดาด้วย ตนไม่ทราบว่าพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์มีอาการทางจิตหรือไม่ แต่ถ้าน้องป่วยก็อยากให้ไปรักษา จะได้ไม่เป็นอันตรายแก่ผู้อื่น


ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกว่า จากคดีพบศพปริศนาที่ไร่สับปะรด กระแสสังคมที่มองว่าคุญสุเทพเป็นคนชี้เป้าโครงกระดูกได้แม่นยำ ที่ จ.เพชรบุรี นายสุเทพ กล่าวว่า  ตนรู้ข้อมูลจากพยานทั้ง 3 จุดจึงสามารถชี้ได้ถูกต้อง แต่ในวันขุดพบโครงกระดูก ตนพาญาติของผู้สูญหายทั้ง 2 คน ไปดูเท่านั้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์