วัยรุ่นเมาแล้วขับพาเพื่อนเที่ยวผับชนเสาไฟฟ้าดับ 2

"เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 2 ศพ"


ศูนย์ข่าวศรีราชา - วัยรุ่นเมาแล้วขับรถเก๋งพาเพื่อนไปเที่ยวผับ แต่รถเกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เจ็บสาหัส 1 ราย

วันนี้ (12 ก.พ.) เวลาประมาณ 00.30 น. พ.ต.ต.สุวัช มณีรักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรตำบลแสนสุข ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณทางขึ้นเขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยเดินทางไปที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ทะเบียน ฐ-3589 กทม.มีสภาพพังยับเยินและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายอาการสาหัสทั้งหมด

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รีบให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายอย่างรีบด่วนเนื่องจากทั้งหมดมีสภาพแขนขาหักยกเว้นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่อาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

"เมาเลยควบคุมรถไม่อยู่"


ทราบชื่อต่อมา คือ นายชัยยงค์ แซ่ลิ้ม อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1 ม.1 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่มีอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวนนายชัยยงค์ ให้การว่า ตนเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเพื่อจะไปเที่ยวสถานบันเทิงในเขตบางแสน หลังดื่มสุรามาจากที่อื่นแล้วและเพื่อมาดื่มต่อที่บางแสน ซึ่งในช่วงที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักหมุนมาฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรงทำให้เสาไฟฟ้าหักไป 2 ต้น และป้ายบอกทางเสียหาย ส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยพร้อมเพื่อนๆ อีก 2 คนกระเด็นออกมานอกรถ ซึ่งทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมดยกเว้นตนคนเดียวที่มี อาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เจ้าหน้าที่รีบนำคนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชลบุรี และโรงพยาบาลประภาศรีอย่างเร่งด่วนเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการหนักทั้งหมด ทราบชื่อ คือ นางสาวขนิษฐา ทับเปลี่ยน อายุ 18 ปี น.ส.วาสนา จั่นมั่น อายุ 22 ปี และ น.ส.ดวงฤทัย รัตนอมร อายุ 20 ปี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ น.ส.วาสนา และ น.ส.ดวงฤทัย ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวนายชัยยงค์ไว้ดำเนินคดีในข้อหาดื่มสุราในระหว่างขับขี่รถจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์