ช่างแต่งหน้าดารา-ไฮโซชื่อดังดับปริศนาคาห้องนอน

ช่างแต่งหน้าดารา-ไฮโซชื่อดังดับปริศนาคาห้องนอน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.อ.อัสนีชัย เร่งเทียน พงส.(สบ1) สน.หัวหมาก
 
รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านของหมู่บ้านพลัส ซิตี้ ปาร์ค ถ.หัวหมาก เขตบางกะปิ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นที่ 3 พบศพ นายชรภาส หรือ ต้อ โอภาสพันธ์ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน ที่หูมีลำสีอุดอยู่ทั้งสองข้าง ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย พบเพียงคราบปัสสาวะรดกางเกง ภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สิน และพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์วางอยู่บนที่นอน

 จากการสอบถามนายสมัย ไชยวาน อายุ 32 ปี กล่าวว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมานานแล้ว

และมีหน้าที่คอยดูแลสุนัขพันธุ์ชิวาวา ที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ในบ้านทั้งหมด 9 ตัว โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ตนโทรหาผู้ตาย แต่ก็ไม่รับสาย จนมาถึงวันนี้ตนจึงเดินทางมาที่บ้านดังกล่าวเพื่อมาให้อาหารหมาตามปกติ เมื่อเดินทางมาถึงบ้านดังกล่าว สังเกตเห็นไฟห้องนอนและแอร์เปิดอยู่จึงโทรหาผู้ตายอีกครั้งแต่ติดต่อไม่ได้ จึงได้เดินไปเรียกรปภ.ที่อยู่หน้าหมู่บ้านเพื่อมาช่วยกันเปิดเข้าไปดู เนื่องจากแกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับผู้ตาย เมื่อขึ้นไปถึงห้องนอนก็พบผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

 ด้านร.ต.อ.อัสนีชัย กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายทำงานเป็นช่างแต่งหน้าให้กับเหล่าดารานักแสดงและไฮโซชื่อดังหลายคนในวงการ

แต่ในช่วงหลังมาผู้ตายไม่ได้ทำงานอะไรและชอบเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร ส่วนอุปกรณ์การเสพยานั้นยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ตายหรือไม่ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐานว่าเป็นของใคร ส่วนศพจะส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ เพื่อสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์