แม่พริตตี้ไม่ยอมให้หมอป๊อปพบลูกสาว

แม่พริตตี้ไม่ยอมให้หมอป๊อปพบลูกสาว

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. นพ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 และแพทย์เจ้าของไข้

เปิดเผยอาการของ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ อายุ 33 ปี หรือน้องกระแต พริตตี้สาววัย 33 ปี ว่า อาการคนไข้ในวันนี้ยังทรงตัวไม่รู้สึกตัวเช่นเดิม ม่านตายังขยายไม่ตอบสนอง ทดลองกระตุ้นที่ปลายเท้าแล้ว คนไข้ขยับเล็กน้อยไม่ต่างจากวันอื่นๆ นอกจากนี้ความดันโลหิตตกลงไป จึงเพิ่มยาให้จนระดับความดันกลับมาเป็นปกติดีแล้ว ระดับเลือดอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้ แต่น้ำตาลในเลือดยังสูงอยู่ เมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) ได้ลองให้อาหารทางสายยางแล้ว แต่ร่างกายคนไข้ไม่ตอบสนอง ยังไม่สามารถย่อยได้ ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เจาะเลือดของคนไข้ไปตรวจดู ก็พบว่าระดับโปรตีนลงต่ำลง เนื่องจากไม่ได้รับประทานอาหาร ซึ่งในวันนี้จะใช้โปรตีนชนิดน้ำฉีดเข้าทางสายน้ำเกลือให้คนไข้ และต้องดูอาการต่อไปเป็นระยะๆ หากหลังจากนี้อีก 2-3 วันอาการยังทรงตัวเหมือนเดิม ก็จะเอกซเรย์สมองดูอีกครั้ง อย่างไรก็ตามยังหวังว่านไข้จะมีอาการดีขึ้น แต่เวลาผ่านไปเป็นสัปดาห์แล้วต้องยอมรับว่าโอกาสในฟื้นขึ้นมานั้นก็ลดน้อยลงไปด้วย
 

ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้าห้องไอซียู โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ยังคงมีกลุ่มเพื่อนพริตตี้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเยี่ยมน้องกระแตกันตลอดเวลา
 
โดยนางระเบียบ ผินกลับ แม่น้องกระแต เฝ้าอาการอยู่หน้าห้องไอซียู อยู่ตลอดเวลาเช่นกัน จนกระทั่งเวลา 14.00 น. นายธนัช ณัชวีระกุล อายุ 24 ปี อดีตผู้ช่วยแพทย์ที่รู้จักกันในวงการเสริมความงามว่า "หมอป๊อป" พร้อมนายเจนนี่ เพื่อนสาวประเภทสองได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 เพื่อขอเข้าเยี่ยมน้องกระแต และขอขมานางระเบียบ แม่ของน้องกระแต พร้อมทั้งจะมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้ด้วย แต่นางระเบียบปฏิเสธที่จะให้เข้าพบ และรับเงินช่วยเหลือจำนวนดังกล่าว พร้อมกล่าวสั้นๆ ว่าไม่ขอพูดคุยกับนายธนัช เพราะไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ต้องขอบคุณสื่อมวลชนมากที่ติดตามทำข่าวลูกสาวมาตลอด แต่หลังจากนี้ของดให้สัมภาษณ์กับสื่อ
 

นายธนัช กล่าวว่า ทราบว่าพ่อของคุณกระแตนั้นถูกรถชน ยังไม่สามารถขับรถได้ การเดินทางมาเฝ้าลูกสาวที่โรงพยาบาลนั้นก็ต้องนั่งรถแท็กซี่มาทุกครั้ง
 
ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น ตนจึงไปหยิบยืมเงินจากเพื่อนเพื่อรวบรวมนำมาให้แม่คุณกระแตเอาไว้ใช้จ่ายเป็นค่าเดินทางก่อน แต่ขอไม่บอกว่าจำนวนเท่าใด อย่างไรก็ตามจะพยายามเดินทางมาเยี่ยมให้บ่อยขึ้น ยืนยันว่าไม่ทอดทิ้ง และไม่หยุดช่วยเหลือเรื่องเงินเพียงแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว หากรวบรวมได้ก็จะนำมามอบให้อีก แต่ตนก็เข้าใจสภาพจิตใจของแม่คุณกระแตในขณะนี้ เนื่องจากอาการของคุณกระแตไม่ดีขึ้น จึงอาจจะทำให้แม่คุณกระแตไม่ยอมให้ตนพบหน้า แต่หากเป็นไปได้ตนก็อยากเจอแม่คุณกระแต และพูดคุยพร้อมทั้งขอโทษอีกครั้งหนึ่ง

          
นายธนัช กล่าวด้วยว่า สำหรับการฉีดสารฟิลเลอร์ให้ลูกค้านั้น

ส่วนใหญ่ลูกค้าจะศึกษารายละเอียดของสินค้ามาก่อน และไม่เคยมีใครแพ้สารฟิลเลอร์ที่ตนฉีดให้ รวมทั้งของตนที่ฉีดเข้าที่จมูก ร่องแก้ม และคาง ก็ไม่มีอาการแพ้ แต่อย่างใด ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นกับคุณกระแตนั้น ตนไม่เจอมาก่อน จึงไม่เคยเตือนลูกค้าว่าฉีดแล้วอาจจะมีอาการแพ้สารตัวนี้ได้ สำหรับสารฟิลเลอร์ที่ฉีดให้คุณกระแตไปนั้นเป็นยี่ห้ออควา ลิฟ  ซึ่งตนสั่งซื้อมาจากทางอินเตอร์เน็ต ในราคา 14,000 บาท และฉีดไปให้ทั้งหมด 100 ซีซี จากนั้นนายธนัช ได้เดินทางกลับพร้อมทั้งแจ้งว่าจะเดินทางมาเยี่ยมน้องกระแตใหม่อีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์