กระบะซิ่งเสยรถบรรทุกจอดฉี่ริมทาง สาวนั่งข้างดับสยองคาที่

ขอบคุณภาพจากข่าวสดขอบคุณภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สถาพล จันทรานนท์ สารวัตรเวรสอบสวน สทล.2 กก.8

ถนนทางหลวงหมายเลข 9 กาญจนาภิเษก มอเตอร์เวย์ หลัก กม.ที่ 16+500 ขาออก ก่อนถึงทางเบี่ยงซ้าย ออกคลองหลวง ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 1 ราย จึงไปที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรตัน สีดำหมายเลขทะเบียน ถค 989 กรุงเทพ ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 78-2171 กรงเทพฯ ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 94-4573 กรุงเทพฯ บรรทุกสิ่งของส่งโลตัส ท้ายรถพังยับเยินยางแตก

 โดยมีนายอภินันท์ ถนอมกุล อายุ 35 ปี อยู่ม.1 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

ได้ให้การว่าได้ขับรถจะไปส่งของที่ศูนย์โลตัสวังน้อย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดไหล่ทางรถลงไปฉี่ขณะนั้นได้มีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ชนท้ายรถอย่างแรงจนรถกระบะพลิกไปหลายตลบรถพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนั่งข้างคนขับ ทราบชื่อนางสาววิรัลพัชร์ เขียวชอุ่ม อายุ 43 ปี อยู่ม.3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ และคนขับติดภายในอาการสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำเครื่องตัดถ่างช่วยนำออกมาได้นำตัวส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ทราบชื่อนายคณิตศร กิตติ อายุ 42 ปี อยู่ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 41 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

 จากการสอบสวนนายอภินันท์ ให้การว่า ตนขันรถมากันหลายคัน และได้เปิดไฟจอดข้างทางเพื่อลงไปฉี่

ขณะนั้นได้มีรถของบริษัทเดียวกันได้ขับตามหลังมาจอดต่อกัน แต่มีรถกระบะคันเกิดเหตุได้วิ่งมาด้วยความเร็วขับแซงซ้ายแล้วจะหักขวาออก แต่บังเอิญไปพบรถจอดด้านหน้าจึงได้ชนเข้าท้ายรถด้านล้อหลังซ้ายเต็มที่เป็นเหตุทำให้ยางรถรถบรรทุกแตก รถกระบะคนนั่งเสียชีวิต คนขับเจ็บสาหัสโคม่ารถพังยับเยินดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์