ผู้ต้องหายิงเจ้าของฟาร์มไก่จ.ตรังเข้ามอบตัว

ผู้ต้องหา ยิงเจ้าของฟาร์มไก่ จ.ตรัง มอบตัวตำรวจกองปราบ อ้าง ขณะเกิดเหตุอยู่ห่าง 100 ก.ม. เชื่อถูกกลั่นแกล้ง

ผู้ต้องหายิงเจ้าของฟาร์มไก่จ.ตรังเข้ามอบตัว


                  นายนพพร ด้วงทอง อายุ 31 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร จากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่า ใช้อาวุธปืนสงคราม ยิง นายเสรีย์ บรรดาลลักษณ์ เจ้าของฟาร์มไก่ จ.ตรัง เสียชีวิตหน้าบ้านพักใน ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา


              ดย นายนพพร อ้างว่า ในวันเกิดเหตุ ได้นอนอยู่ที่บ้าน นายชัยยุทธ ด้วงทอง น้าชาย ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง อีกทั้ง ต.ปรางหมู่ อยู่ห่างจากหมู่บ้านควนเมา กว่า 100 กิโลเมตร ต้องใช้ระยะเวลาในการเดินทางหลายชั่วโมง จึงเป็นไปไม่ได้ว่าตนจะไปก่อเหตุดังกล่าว โดยเชื่อว่าเหตุดังกล่าวเป็นการกลั่นแกล้งจากฝ่ายตรงข้าม
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ประสพโชค ระบุว่า มีการประสานกับ สภ.รัษฎา เกี่ยวกับคดีแล้ว ซึ่งเบื้องต้นพบว่า ที่เกิดเหตุมีการใช้อาวุธสงครามยิงใส่ผู้ตาย และได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน ซึ่งพนักงานสอบสวนยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์