2โจรสาวพัทยารุมทุบแหม่มชิงเงิน

"ถูกทำร้ายร่างกาย"


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ต.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก ร.พ.พัทยาเมโมเรียล ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เข้ารับการรักษาตัวอยู่ ขอให้มาตรวจสอบด้วย จึงเดินทางไปตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินของร.พ. พบนางแอนนา วาน อัส (Anna Van As) อายุ 63 ปี สัญชาติเนเธอร์แลนด์ นอนอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ตามร่างกายเปรอะเปื้อนไปด้วยทราย หัวปูด และมีอาการเจ็บหน้าอก พร้อมกับให้การทั้งน้ำตานองหน้า เนื้อตัวสั่นเทาว่า

ได้ถูกหญิงชาวไทย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี รุมทำร้ายร่างกายโดยใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะและตามร่างกาย ที่บริเวณชายหาดสะพานท่าเทียบเรือเก่า ทางเข้าถนนวอล์กกิ้งสตรีต ถนนคนเดินพัทยาใต้ หลังจากตนล้มลงนอนกองกับพื้น ทั้งสองได้ตรงเข้ามากระชากสร้อยคอทองเค 1 เส้น แหวนทอง 2 วง และเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลจำนวน 20,000 บาท แล้วพากันวิ่งหลบหนีไป ต่อมาพลเมืองดีผ่านมาเห็นจึงนำตัวส่งร.พ.พัทยาเมโมเรียล ให้แพทย์ช่วยรักษาดังกล่าว

"สองสาวแย่งชิงทรัพย์"


นางแอนนาให้การต่อไปว่า ตนเดินทางเข้ามาเที่ยวเมืองพัทยาได้หลายวันแล้ว โดยเข้าพักที่โรงแรมทิวลิป เฮ้าส์ แอนด์ ทราเวล ย่านหาดจอมเทียน เนื่องจากสมัยก่อนได้เดินทางเข้ามาเที่ยวเมืองพัทยาแล้วติดใจในความงามของท้องทะเล และผู้คนที่เป็นมิตร จึงเดินทางกลับมาเที่ยวอีกครั้ง โดยมีกำหนดกลับประเทศในวันนี้

ตนจึงได้ออกจากที่พักเพื่อเดินเที่ยวชายหาดเป็นครั้งสุดท้ายก่อนกลับประเทศ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนไม่ดีบางคนมารุมทำร้ายแล้วชิงทรัพย์กลางวันแสกๆ ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะได้ติดตามจับกุมตัวสองเสือสาวจอมแสบทำลายชื่อเสียงเมืองพัทยารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์