ยิงสนั่นถนนไล่สกัดจับยาบ้า-เฮโรอีน มูลค่า 500 ล้าน

ยิงสนั่นถนนไล่สกัดจับยาบ้า-เฮโรอีน มูลค่า 500 ล้าน


วันนี้ ( 21 ก.ย.)  พ.ต.อ.ณัฏฐวุฒิ ยุวรรณ ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย นำกำลังจับกุม นายบุญชัย สานิล อายุ 42 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้าบรรจุในห่อพลาสติก 258 มัด รวม 516,000 เม็ด เฮโรอีน 200 แท่ง น้ำหนักกว่า 50 ก.ก. อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท 


สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 21.30 น. คืนที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจตั้งด่านตรวจบริเวณบ้านสันปูเลย หมู่ 5 ต.บ้านด้าย อ.แม่สาย ได้มีรถกระบะสีดำ ทะเบียน กธ 449 เชียงราย ขับฝ่าด่านไปด้วยความเร็วสูง เจ้าหน้าที่ต้องไล่สกัดจับ จนเกิดการยิงต่อสู้กัน ก่อนที่ตำรวจจะตัดสินใจขับแซงมาปาดหน้าอย่างกะทันหัน จนในที่สุดก็ควบคุมตัวเอาไว้ได้ จากการตรวจค้นภายในรถพบของกลางดังกล่าว

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ภูมิลำเนาเดิมของตนอยู่ที่เมืองลา ประเทศพม่า ติดชายแดนจีน เข้ามาอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2535 มีอาชีพเป็นช่างอลูมิเนียม อยู่ที่ อ.แม่สาย จากนั้นได้มีคนมาติดต่อทำบัตรประชาชนของไทยให้ในราคา 3 หมื่นบาท ต่อมามีผู้ว่าจ้างให้ตนขับรถลงไปที่กรุงเทพฯ ให้ค่าจ้าง 1 แสนบาท พร้อมกับจะยกรถคันดังกล่าวให้ด้วย แต่ไม่ทราบว่าผู้รับปลายทางเป็นใคร จะโทรถามอีกครั้งเมื่อถึงกรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล รอง ผกก.สส.สภ.แม่สาย ที่ร่วมในการจับกุมถูกคนร้ายใช้ปืนยิงใส่หลายนัด แต่กระสุนกลับเฉี่ยวไปมา ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า เชื่อว่า ที่รอดมาได้อาจเกิดจากปาฏิหาริย์ของพระยอดขุนพลเมืองพะเยา ที่ห้อยติดตัวตลอดเวลา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์