เตรียมสแกนสมองน้องกระแต ล่าสุดอาการทรุดลง รอปาฏิหาริย์

เตรียมสแกนสมองน้องกระแต ล่าสุดอาการทรุดลง รอปาฏิหาริย์


จากกรณี น.ส.อาทิตยา เอี่ยมแย้ม หรือน้องกระแต พริตตี้สาว ที่ได้ฉีดฟิลเลอร์ ที่ตะโพกเพื่อเสริมให้กระชับสวยงาม จนเกิดอาการช็อกเป็นเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งนอนรักษาตัวที่ รพ.กล้วยน้ำไท 1 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ ( 21 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ แพทย์ที่ดูแลน้องกระแต เปิดเผยว่า อาการทั่วไปยังไม่ดีขึ้น ถือว่าทรงตัวอยู่ โดยเมื่อช่วงเช้าได้ฝังเข็มที่มือเพื่อกระตุ้นความรู้สึก แต่ก็ไม่มีการตอบสนอง ทางทีมแพทย์จึงใช้วิธีการรมควันที่เท้า ซึ่งผลออกมา พบว่าน้องกระแตตอบสนองเล็กน้อย คือนิ้วเท้าเคลื่อนไหว อย่างไรก็ตามยังหวังให้น้องกระแตฟื้นขึ้นมาให้เร็วที่สุด เพราะหากยังนอนไม่ได้สตินานอาการก็ยิ่งทรุดลงไปทุกขณะ ซึ่งแพทย์ไม่สามารถระบุได้ว่าน้องกระแตจะมีโอกาสหายกลับมาปกติได้หรือไม่ ต้องรอน้องกระแตฟื้นคืนกลับมาก่อน จึงจะตอบได้ ข้อสำคัญคือสมองขาดอ็อกซิเจนนานกว่า 10  นาที จนทำให้สมองตาย

ด้าน นางระเบียบ ผินกลับ อายุ 57 ปี แม่ของน้องกระแต กล่าวว่า ตนยังคงเฝ้ารอการฟื้นคืนกลับมาของลูกสาว ซึ่งได้ทำทุกวิธีทางเพื่อรักษาให้หายกลับมาเป็นดังเดิม ในช่วงเย็น คุณหมอจะสแกนสมองของน้องเพื่อตรวจดูว่าอาการทางสมองเป็นอย่างไร ตอบสนองบ้างหรือไม่ วันนี้น้องไม่รับอาหารแลย รวมทั้งปัสสาวะบ่อยจนผิดปกติ ทำให้กังวลใจกับเรื่องนี้มาก เกรงว่าลูกจะเป็นอะไรไป อยากให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

ขณะที่ น.ส.พิมพัพจนา สายสะอาด เพื่อนสนิท กล่าเพิ่มเติมว่า ตนเห็นอาการเพื่อนแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยดีเพราะอาการยังไม่ดีขึ้น วันนี้มีกลุ่มเพื่อนพริตตี้ได้เข้ามาเยี่ยมน้องกระแต เพื่อให้กำลังใจ แต่ละคนได้เข้าไปกระซิบข้าง ๆ หู ของน้องกระแต เพื่อให้รับรู้ว่าเพื่อน ๆ ยังรอเขาคืนกลับมา แม้ว่าจะเลือนรางก็ตาม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์