คุม “หมอป็อบ”ชี้จุดฉีดสารกระชับตะโพก เผยเคยใช้แล้วปกติดี

คุม “หมอป็อบ”ชี้จุดฉีดสารกระชับตะโพก เผยเคยใช้แล้วปกติดี


ช่วงเที่ยง วันนี้ (21 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากมีการแถลงข่าวเสร็จสิ้นที่ บช.น. จากนั้น นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ ที่ปรึกษา รมว.สาธารณสุข  พ.ต.อ.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.)  ได้นำตัวนายธนัช ณัชวีระกุล อายุ 24 ปี หรือที่รู้จักกันในวงการเสริมความงามว่า "หมอป็อบ" ไปชี้จุดเกิดเหตุที่ฉีดสารฟิลเลอร์ให้กับ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือน้องกระแต พริตตี้สาวจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ภายในห้องเลขที่ 302/93 ชั้น 6 ดับเบิ้ลยู พี คอนโดมิเนียม ถนนลาดพร้าวซอย 1 แยก 2  แขวงจอมพล เขตจตุจักร

 

โดยภายในห้อง นายธนัช ให้การอ้างว่าได้สั่งให้นอนบนที่นอน จากนั้นตนได้ฉีดสารฟิลเลอร์ให้ พอเสร็จ น.ส.อาทิตยา ก็ลุกขึ้นและเดินไปส่องกระจกที่ห้องน้ำก่อนประมาณ 10 นาที จู่ๆก็เกิดอาการชักเกร็งและหายใจไม่ออก จึงต้องรีบนำตัวขึ้นรถมาส่งที่ รพ.ลาดพร้าว ทันที ต่อมา ตนกลับมาที่ห้องอีกครั้งและนำเข็มฉีดยา รวมทั้งสารฟิลเลอร์ไปทิ้งในถังขยะห่างจากคอนโด 200 เมตร



“ ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งบางครั้งไม่คุ้มกับการที่เสียเงินในราคาถูก เพราะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ หากเกิดเหตุไม่คาดคิดและต้องเสียชีวิต จึงอยากจะให้ไปทำที่รพ.ถูกต้องตามกฎหมายมากกว่า  เพื่อเป็นการป้องกันชีวิตตนเอง และไม่ทราบมาก่อนว่าคนไข้มีอาการแพ้  หลังจากที่น้องกระแตมีอาการชักเกร็ง ก็รีบพาไปส่งรพ.ทันที ผมเคยทำงานในคลินิกมาก่อนจึงเรียนรู้วิธีการฉีดสารให้กับคนไข้  ทำมาแล้ว 5 เดือน มีลูกค้าประมาณ 20 คน ส่วนใหญ่ลูกค้าจะบอกปากต่อปาก ไม่ได้โฆษณาชวนเชื่อแต่อย่างใด ส่วนสารฟิลเลอร์นั้น ผมสั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ต  ก่อนหน้านี้เคยทดลองฉีดจมูกของตัวเองแล้ว ก็ปกติดี ไม่คิดว่าน่าจะมีอันตรายอย่างกรณีนี้”  หมอป็อบ เปิดใจ

นายพสิษฐ์ กล่าวว่า อยากฝากไปถึงผู้บริโภคที่ต้องการเสริมความงาม ให้ไปพบแพทย์โรงพยาบาลที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงสาธารณะสุข เพื่อให้แพทย์เฉพาะด้านรักษาและทำในสถานพยาบาลดีกว่า เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินแพทย์สามารถช่วยชีวิตได้ทัน และปกติแพทย์ที่ถูกต้องตามกฎหมายจะไม่รับรักษาภายนอกสถานรักษาพยาบาล ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นขอให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้ที่จะเสริมความงาม ส่วนที่เรียกว่า “หมอกระเป๋า” นั้นจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่เข้มงวดมากกว่านี้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก


ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์  กล่าวว่า กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) ได้รับการติดต่อขอมอบตัวนายธนัช หรือหมอป็อบ ผ่านทาง ผบช.น. ซึ่งผู้ต้องหาให้ความร่วมมืออย่างดี พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง และเป็นคนพาผู้เสียหายไปส่งรพ.ลาดพร้าวด้วยตัวเอง หลังจากนี้จะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์