สเก็ตภาพคนร้ายก่อเหตุชิงรถขนเงิน

สเก็ตภาพคนร้ายก่อเหตุชิงรถขนเงิน

สเก็ตภาพคนร้ายบุกชิงทรัพย์รถขนเงินแล้ว หลังพยานเห็นหน้าชัดเจน ขณะถอดหมวกไหมพรมเปลี่ยนรถหลบหนี แฉเป็นคนละคนกับที่ขโมยรถไปก่อเหตุ

จากกรณีคนร้ายสวมหมวกไหมพรหม ใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์รถขนเงินของบริษัทกรุงเทพ เซอร์ เว็กซ์  ขณะกำลังขนเงินของ ธ.กรุงเทพ สาขาห้างเทสโก้โลตัส สาขาบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เงินไปกว่า 16 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ความคืบหน้าวันนี้ (19 ก.ย.) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยานรายหนึ่ง ซึ่งเห็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ขับรถฮอนด้า ฟรีด สีขาว
 
เข้ามาจอดรถที่ถนนทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จากนั้นลงจากรถแล้วถอดหมวกไหมพรหมออกจนเห็นใบหน้าชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญพยานมาสอบสวนอย่างละเอียดและสเก็ตภาพคนร้าย  เป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ผมรองทรงสั้น สูงประมาณ 170 ซม. รูปร่างสันทัด 


ทั้งนี้ภาพสเก็ตพบว่าเป็นคนละคนกับที่เข้าไปโจรกรรมรถฮอนด้าฟรีด มาจากคาร์แคร์ ในปั้มน้ำมันบางจาก ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างผอมสูงไว้ผมยาวทรงรากไทร 


หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพิ้นที่ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุตามจุดต่างๆที่รถขนเงินไปรับเงิน
 
เพื่อติดตามดูหาข้อมูลของคนร้ายเพราะเชื่อว่าคนร้ายจะต้องมีการเฝ้าติดตามรถขนเงินก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ที่เทสโก้โลตัสบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา   นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแกละรอยจากถุงมือที่ใช้แล้ว และที่ยังไม่ได้ใช้ที่พบในรถว่าคนร้ายซื้อมากจากที่ใด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์